Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mãi chỉ thương duy nhất Mỹ Tâm, bỏ ngoài tai tin đồn hẹn hò của nữ ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn lên tiếng trên trang cá nhân của bản thân, anh khẳng định "mãi thương một mình em" giữa loạt xôn xao tình ái Mỹ Tâm - Mai Tài Phến.

Trước hàng loạt thông tin về việc Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò, khi hai nhân vật chính vẫn chưa có bất cứ động thái chính xác nào thì bất ngờ trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng.

dvh

Cụ thể, anh viết: "Cuộc sống của người nghệ sỹ bắt đầu bị can thiệp và xâm phạm càng ngày càng thô bạo hơn, cũng chỉ vì muốn chứng minh độ hot giữa muôn ngàn tin hot của showbiz này. Cũng là để thỏa mãn “ý tưởng triệu view” của ai đó! Mà đã theo dõi và ghi hình nghệ sỹ rất là “chuyên nghiệp” như vậy!Buồn không? Buồn chứ!".

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái trước những ồn ào tính ái của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái trước những ồn ào tính ái của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Qua dòng trạng thái được đăng tải, Đàm Vĩnh Hưng không quên nhắn nhủ người em thân thiết: "Bé ơi! Theo Anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng (em luôn đúng ….kkk nhớ câu này hông?). Em và Anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã KHÔNG SỐNG CHO MÌNH quá lâu rồi Bé ạ! Gửi đến Em những dòng suy nghĩ vội vã trước giờ cất cánh! Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi".

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng không quên nói thêm: "Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc".

Trước khi dòng trạng thái này xuất hiện, bản thân nam ca sĩ cũng đã lên tiếng bênh vực cũng như an ủi Mỹ Tâm. Cụ thể, trong bài viết mới nhất được Mỹ Tâm chia sẻ, cô viết: "Bạn bè lâu lâu tự nhiên nay nhắn hỏi mình ổn không? Mình bao giờ cũng ổn định như vậy nên bạn bè mình yên tâm nha!".

mt-0950
mt1-0955

Với tình cảm suốt thời gian dài mà "Ông hoàng nhạc Việt" dành cho giọng ca "Đừng hỏi em", nam ca sĩ cũng để lại lời bình luận an ủi đàn em: "Bé vẫn luôn nhẹ nhàng và tỉnh queo". Không chỉ thế, "ông hoàng nhạc Việt" còn để gắn biểu tượng kim cương chứng minh là fan cứng của người em thân thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link