Lầy như Đàm Vĩnh Hưng, bất chấp mọi thứ chỉ để cầu hôn Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Ở một phiên bản Đông Nhi khác, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tình tứ bên cạnh Mỹ Tâm trong màn cầu hôn gây bão những ngày qua.

Sau màn cầu hôn đầy lãng mạn của Ông Cao Thắng - Đông Nhi, trên trang cá nhân mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng vừa gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh do chính người hâm mộ "tạo ra". Cụ thể, "Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Mấy đứa nhỏ con nhà ai chơi kỳ ghê! Làm mình khoái thấy mẹ!".

5
Bức ảnh ngay lập tức nhận được chú ý từ người hâm mộ. Đông đảo mọi người đã bày tỏ sự hào hứng và thú vị đối với cặp đôi.

Bức ảnh ngay lập tức nhận được chú ý từ người hâm mộ. Đông đảo mọi người đã bày tỏ sự hào hứng và thú vị đối với cặp đôi.

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng công khai tỏ tình với Mỹ Tâm. Trước đó, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần thể hiện tình cảm với đàn em của mình.

Cụ thể, có dòng trạng thái, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ đến Mỹ Tâm: "Bé ơi! Theo Anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng (em luôn đúng ….kkk nhớ câu này hông?). Em và Anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã KHÔNG SỐNG CHO MÌNH quá lâu rồi Bé ạ! Gửi đến Em những dòng suy nghĩ vội vã trước giờ cất cánh! Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi".

1-1419-1005

Ngoài ra, trong một lần giới thiệu MV mới, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại cho biết MV mới khiến anh nhớ lại nhiều kỉ niệm cũ. Điều đó khiến anh rất buồn nhưng không thể khóc ở nơi công cộng mà chỉ có thể khóc bằng tim.

53

Dù không nhắc tên mối tình ấy nhưng người hâm mộ ai cũng đoán được người đó chính là Mỹ Tâm. Từ xưa đến nay, Mr Đàm và Mỹ Tâm được biết đến có mối quan hệ thân thiết với nhau trong ngành giải trí. Nhiều lần, Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ tình cảm của mình với "họa mi tóc nâu" nhưng đều bị từ chối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link