Nhân vật Nhã của Quỳnh Nga trong "Về nhà đi con" bị chê về phong cách thời trang và lối trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Là chuyên gia tư vấn tài chính nhưng Nhã lại bị chê phong cách kém sang, trang điểm lông mi chuốt "quá đà".

Nhã - do Quỳnh Nga đảm nhận, đúng là một nhân vật gây sóng gió nhất nửa cuối của phim " Về nhà đi con ". Trong mắt những anh chàng đa tình như Vũ, Nhã luôn là một người phụ nữ hoàn hảo, vừa xinh đẹp, vừa có học thức, kiêu kỳ khó với tới và khiến đàn ông muốn chinh phục. Trong phim Nhã là một chuyên gia tư vấn tài chính, đương nhiên sự sang chảnh kiêu kỳ của cô luôn có thừa, chưa kể Nhã lại là một cô nàng xinh đẹp gợi cảm như thế thì chàng trai nào chẳng si mê.

Thế nhưng trái ngược với hình ảnh hoàn hảo của Nhã trong mắt Vũ, nhân vật Nhã lại mắc lỗi make up hết lần này đến lần khác, chưa kể khoản ăn mặc cũng không sang cho lắm. Một người có học thức, chuyên gia tư vấn tài chính mà đếm trên đầu ngón tay chỉ có vài bộ lúc đầu xuất hiện là ăn hình, còn lại toàn khoe da thịt gợi cảm.

Empty

Xinh đẹp, sang chảnh như Nhã nhưng lại mắc lỗi trang điểm

Trong tập 64, ở phân cảnh Nhã nằm viện, hàng lông mi được kẻ vé sắc lạnh, dày cộp của "bệnh nhân" Nhã. Đã nằm viện rồi mà vẫn phải trang điểm cẩn thận sắc nét gây tranh cãi.

photo-8-15629982310362099049988

Nhìn hàng lông mi được chau chuốt và kẻ vẽ sắc nét khiến người xem không mấy ủng hộ.

Empty

Rất nhều lần Nhã bị nhận xét chuốt mascara quá đậm và dày cho hàng mi của mình, những góc quay cận mặt càng lộ rõ hàng mi chuốt nặng nề ấy.

Empty
Empty

Dành cho Vũ một nụ hôn cuồng nhiệt nhưng người xem lại không để tâm mấy đến giây phút gay cấn ấy mà lại chỉ chú ý đến đôi môi lem nhem của Nhã. 

photo-8-15629982310362099049988

Những bình luận của người xem về đôi môi kém sắc của Nhã sau nụ hôn cháy bỏng với Vũ.

Empty

Chuyên gia tư vấn tài chính, sang chảnh xinh đẹp có thừa mà lại ăn mặc có phần không được đẹp.

Bắt đầu xuất hiện tại tập 52, và càng về sau này Nhã lại càng khiến dân tình ghét như tát nước đổ đi. Mấy tập đầu nhìn Nhã đúng kiểu chuyên gia tài chính với gu thời trang tinh tế sang trọng, và cũng chính ngay từ lần gặp mặt đầu tiên Vũ đã bị Nhã chinh phục.

Empty

Nhã trẻ trung xinh đẹp và ấn tượng đầu tiên là phong cách cùng thần thái rất chuyên nghiệp, sang chảnh.

Thế nhưng càng về sau, dân tình lại càng thấy Nhã kém sang trong khoản ăn mặc. Cô thường xuyên xuất hiện trước mặt Vũ với những bộ cánh gợi cảm, phô diễn da thịt. Được biết tất cả trang phục của nhân vật trong phim đều là tự chuẩn bị, Quỳnh Nga sở hữu vóc dáng gợi cảm không ngại diện những bọ cánh táo bạo nhưng có vẻ như nhiều bộ đồ cô chuẩn bị cho nhân vật Nhã bị chê là phù hợp.

Empty

Bộ trang phục gợi cảm nhưng lại chẳng hề nổi bật.

photo-16-15629982310561682264583

Trang phục của Nhã bị nhận xét là giống kiểu dạo phố đi chơi hơn là đi làm.

Set đồ thể hiện sự phóng khoáng của Nhã khi đi chơi đêm cùng Vũ. Nhã diện shorts ngắn cũn cùng áo hai dây phô diễn vòng 1 gợi cảm, chiếc áo khoác mỏng hờ hững có cũng như không.

Empty

Táo bạo nhất là lần Nhã mặc một bộ đầm đen ôm sát, đan dây dọc hai bên. Rõ ràng thiết kế dành cho những cô nàng bar sàn sexy phóng khoáng chứ không phải một chuyên gia tài chính có học thức như Nhã.

photo-19-15629982310621810476487

Những bình luận trái chiều về phong cách thời trang của Nhã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link