Vội vàng đi hiến 450 ml máu cứu người, anh chàng nhận được thái độ khó ngờ của người nhà bệnh nhân

( PHUNUTODAY ) - Không những không nhận được lời cảm ơn của gia đình bệnh nhân mà anh chàng còn bị nói thế này khiến mọi người tranh cãi.

Từ trước đến nay, việc hiến máu cứu người luôn được coi là một nghĩa cử cao đẹp trong xã hội. Tuy nhiên, câu chuyện hiến máu của anh chàng dưới đây lại đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo như chủ bài đăng chia sẻ, dù đang bận việc nhưng khi nghe tin có người bị tai nạn cần hiến máu gấp nên anh chàng đã cấp tốc đi đến viện. Tuy nhiên, khi anh chàng đến viện cũng như khi đã hiến máu xong thì không nhận được lời cảm ơn hay thăm hỏi của người nhà bệnh nhân.

Thấy vậy, anh chàng đành bỏ về rồi sau đó gọi điện hỏi thăm tình hình của bệnh nhân nhưng phía đầu dây bên kia chuông đổ nhưng lại nhanh chóng tắt máy. Sau đó, anh chàng đã nhắn tin cho người đã nhờ mình qua hiến máu cứu chị gái để hỏi thăm thì xảy ra tranh cãi.

Tin nhắn của anh chàng đi hiến máu và người nhà bệnh nhân.

Tin nhắn của anh chàng đi hiến máu và người nhà bệnh nhân.

Cụ thể khi anh chàng này nhắn tin: "Thái độ của cả nhà chú là sao vậy? Anh hiến 450ml máu mà không một ai hỏi anh lấy một câu, anh tự đi tự về, không một lời cám ơn là sao?". Ngay lập tức người kia trả lời: "Nhà bao việc nên bận quá" rồi “Biết thế không nhờ ông anh nữa, mấy giọt máu làu bàu như đàn bà”.

Tin nhắn tranh cãi của 2 người.

Tin nhắn tranh cãi của 2 người.

Không những không được cảm ơn mà còn bị trách móc, anh chàng vô cùng tức giận và đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội để "than trời". Câu chuyện này ngay lập tức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng. Một số người đồng cảm với chàng trai và cho rằng, chàng trai đã không tiếc công việc để đi hiến máu cứu người mà còn bị mắng ngược. Một số người thì chỉ trích người nhà bệnh nhân kia vì có thái độ không nên với ân nhân của mình.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn