Đà Nẵng khởi tố người đàn ông giết hại nữ nhân viên massage

( PHUNUTODAY ) - Ngày 9/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Đà Nẵng cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam bốn tháng với Võ Văn Hiệu (41 tuổi, ngụ xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) để làm rõ hành vi giết người.

 

nghi can

Nghi can Hiệu tại cơ quan điều tra

Theo điều tra ban đầu, chiều 26/3, Hiệu đến cơ sở massage  trên đường Thích Quảng Đức (quận Liên Chiểu) và yêu cầu quản lý bố trí chị Võ Thị Thanh (35 tuổi, quê Hậu Giang)  phục vụ. Tại phòng massage, người đàn ông này dùng dao chuẩn bị sẵn cứa vào cổ người yêu sau đó cắt đứt mạch máu tay, đâm vào bụng mình tự vẫn.

Được biết, Hiệu nhiều lần bảo chị T. nghỉ việc về ở với mình nhưng người phụ nữ này không đồng ý. Chiều 26/3, Hiệu đến cơ sở massage nơi chị T. làm việc và yêu cầu quản lý bố trí chị T. phục vụ.

Tại phòng massage, Hiệu tiếp tục bảo chị T. nghỉ việc nhưng kết quả cũng như mọi lần trước, người phụ nữ không đồng ý. Không tìm được tiếng nói chung, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đỉnh điểm, Hiệu dùng dao đâm chị T. rồi tự sát.

Sau 30 phút không thấy chị T. ra khỏi phòng, nhân viên cơ sở này mở cửa thì phát hiện chị T. đã tử vong, còn Hiệu đang nằm thoi thóp nên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trước đó, theo thông tin năm 2014, Hiệu từng bị TAND huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) tuyên phạt 18 tháng tù treo về tội cố ý gây thương tích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn