Ân ái xong bị bạn trai đồng tính điển trai cư.ớp sạch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rủ anh chàng cao to, đẹp trai mới quen vào nhà nghỉ, ai ngờ sau khi ân ái vui vẻ xong, người thanh niên đã bị gã trai kia gọi đồng bọn đến cướp.

Thanh Niên đưa tin, ngày 3/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng (Công an TP.Hà Nội) cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương khám phá vụ cướp tài sản vừa xảy ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn.

Mô tả ảnh.Nhà nghỉ Vân Anh nơi xảy ra vụ cướp
Nhà nghỉ Vân Anh nơi xảy ra vụ cướp

Theo cơ quan điều tra, vào đêm 27/8, anh T.V.P (sinh năm 1986, ở quận Ba Đình, TP.Hà Nội) có rủ một nam thanh niên mới quen qua mạng vào nhà nghỉ Vân Anh thuộc khu đô thị Đầm Trấu (phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội). Tại đây, hai người đã quan hệ với nhau.

Tuy nhiên, một lúc sau nhân viên nhà nghỉ thấy anh P chạy xuống báo vừa bị cướp. Anh P nói rằng, sau khi “ân ái” xong, bạn tình của anh P đã gọi điện cho 2 thanh niên khác đến nhà nghỉ. 

Khi 2 nam thanh niên này đến nhà nghỉ chúng đã dọa anh P,  đồng thời đã cướp mất 1 điện thoại di động iPhone, 1 dây chuyền vàng trị giá 20 triệu đồng và 1,5 triệu đồng tiền mặt của anh.

Một nhân viên nhà nghỉ còn cho biết thêm, qua giọng nói biết anh P  là người miền Nam. Có thể anh P mới ra Bắc sinh sống. Anh P lại là người đồng tính, mới gặp và làm quen với đối tượng kia. Thấy gã cao to, khuôn mặt điển trai nên anh P  thích và 2 người rủ nhau đi nhà nghỉ.

Sau khi bị cướp, anh P vẫn than thở: “Không ngờ anh ta cao to, đẹp trai thế mà lại đi cướp”.

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành truy bắt các đối tượng gây ra vụ cướp trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn