Nhận thiệp cưới từ Cường Đô La, người anh thân thiết của Hà Hồ - Đàm Vĩnh Hương thẳng thắn lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Vừa nhận thiệp cưới từ Cường Đô La, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn lên tiếng, nói về doanh nhân phố núi bằng những ngôn từ này.

Cách đây vào giờ, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang với tâm trạng vui vẻ và thích thú. Cùng với đó, anh cũng nhắn nhủ đến Dương Triệu Vũ việc mình đang giữ thiệp cưới của nam ca sĩ.

Empty
Empty
Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại dành những lời khen cho Cường Đô La.

Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại dành những lời khen cho Cường Đô La.

Nhận được thiệp cưới của đại gia phố núi, Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen ngợi thiệp cưới của doanh nhân phố núi khá tinh tế. Anh còn mạnh dạn khẳng định điều này ở Cường Đô la: "Đúng là Vì Anh là soái ka! Chơi là chơi hết ga... Người con trai biết chơi và chơi đẹp nhất nhất mà ta đã từng gặp".

Trước đó, hình ảnh thiệp cưới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã được chia sẻ đến với người hâm mộ. Cụ thể, một người bạn của cặp đôi đã đăng tải hình ảnh thiệp cưới của doanh nhân phố núi. Có thể thấy, Cường Đô La và bà xã chọn phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Trên thiệp có ghi rõ địa điểm cũng như thời gian là một ngày chủ nhật trong tháng 7.

Có thể thấy, trên thiệp cưới ghi rõ 2 lưu ý: "Hy vọng bạn có thể tạm thời bỏ quên các thiết bị điện tử di động để cùng chúng tôi chia sẻ một cách trọng vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại" và "Chúng tôi rất tiếc không thể phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi vì sự an toàn của trẻ".

075

Việc không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi là chủ đề khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Bởi từ trước đến nay vẫn có nhiều gia đình mang con nhỏ đi đám cưới để gặp gỡ bạn bè.

Để lý giải điều này, phía đại diện Đàm Thu Trang cho biết vì hôm tổ chức lễ cưới sẽ trang trí rất nhiều thiết bị mà nhà hàng lại không đủ lượng người để có thể quản lý hết do đó để đảm bảo an toàn cho các bé, hôn lễ không khuyến khích trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn