Ăn chục cân tinh hoàn gà, tinh trùng vẫn yếu

( PHUNUTODAY ) - Khi đọc bài viết “Nhờ tinh hoàn gà trống, chồng tôi khỏi chứng tinh trùng yếu” tôi thấy không biết có nên làm theo không?

Cách chữa bệnh)- Các cụ vẫn bảo rằng "ăn gì bổ nấy". Ai yếu tim thì ăn tim, hay đau đầu chóng mặt thì ăn óc, khí huyết trì trệ thì ăn ngải cứu trứng gà, nhức mỏi xương cốt thì ăn gân, tinh hoàn động vật thì bổ tinh trùng...
[links()]
Sự thật thì các món ăn có đúng là bài thuốc? Và "thuốc" nào được chế biến từ các món ăn để giúp các ông "khỏe" hơn?

Khi đọc bài viết “Nhờ tinh hoàn gà trống, chồng tôi khỏi chứng tinh trùng yếu” tôi thấy không biết có nên làm theo không?

Tôi cũng đang đau khổ vì chứng tinh trùng yếu. Hơn một năm cầm cái án “đàn ông chẳng ra đàn ông” tôi gầy hẳn. Trong nhà mất tiếng cười của cả hai vợ chồng. Đặc biệt là vợ tôi, vì cô ấy cũng đã 30 tuổi rồi.

Tôi đã chữa rất nhiều và ăn rất nhiều thứ. Ai mách gì tôi ăn đó, thậm chí tôi còn nhắm mắt nuốt cả con hàu sống, thứ mà trước kia tôi chưa bao giờ ăn. Nhưng tình hình vẫn chẳng cải thiện. Con số 31 % cứ theo tôi mãi. Lần nào đi làm tinh dịch đồ bác sĩ cũng lắc đầu bảo chưa đạt.

Tôi cũng nghe bạn bè nói ăn tinh hoàn gà trống, lợn con rồi đủ các thứ tinh hoàn để bổ cho tinh binh nhưng xem ra, ăn thì nhiều mà hiệu quả chẳng được bao nhiêu.

Tôi thường mua tinh hoàn gà về luộc hoặc xào với hoa thiên lý ăn. Người ta bảo hai món đó xào lẫn nhau thì khỏi phải nói. Từ đầu mùa hoa thiên lý, chắc tôi đã ăn đến cả 5 kg tinh hoàn gà xào hoa thiên lý rồi đó, nhưng vẫn chưa thấy tiến triển gì cả.

Tinh hoàn gà trống có thực sự bổ. Ảnh minh họa
Tinh hoàn gà trống có thực sự bổ. Ảnh minh họa

Hôm trước, vợ tôi cũng mang lá hẹ từ quê ra xào với tinh hoàn gà trống vì nghe nói bổ. Tôi ăn nhiệt tình vì nghĩ cố gắng cho vợ đỡ buồn. Nhưng hôm qua tôi đến bệnh viện, kết quả vẫn thế, con số 32% không giúp tôi có cơ hội làm bố.

Hôm nay về lên mạng tìm xem bài thuốc nào bổ dương, trợ tinh binh để bồi bổ, tôi bắt gặp ngay chia sẻ của bạn Ngọc Bình, trong lòng cũng vui vui nhưng rồi lại thấy lo lắng mình cũng đã ăn món này nhiều rồi nhưng đâu có kết quả gì đâu. Ăn nhiều không khéo lại mắc chứng máu nhiễm mỡ.

Tinh hoàn gà chứa hoocmon testosteron, đây là hoocmon của quý ông. Nhưng mình lại nghe ông thầy ở trường y nói khi cắt ra khỏi cơ thể thì tinh hoàn gà không còn hoocmon này nữa. Chắc tại vậy nên mình ăn hoài mà tinh trùng vẫn yếu.

Không chỉ ăn tinh hoàn gà, mình đã thử rất nhiều món tinh hoàn vịt, tinh hoàn lợn con thậm chí cả tinh hoàn trâu. Chỉ thiếu chưa thưởng thức tinh hoàn gấu thôi. Nhưng sao các chú tinh binh của mình không chịu lớn vậy.

Hôm trước, nghe mình nói đang bồi bổ bằng hải sản và tinh hoàn gà trống, bác sĩ cười và bảo mình cứ chịu khó ăn, tháng sau kiểm tra lại. Mình cũng đang hi vọng xem tình hình có thay đổi không?

Từ hôm nay, mình bảo vợ mình hầm tinh hoàn gà trống với lá hẹ chứ không xào như trước nữa. Biết đâu công hiệu sẽ tốt hơn. Các cụ chẳng nói mãi quan trọng là bài thuốc chế như thế nào chứ không phải có những vị thuốc nào.

Một thằng đàn ông 30 tuổi, mang cái án yếu tinh trùng khiến mình chẳng bao giờ nở được nụ cười trên môi. Nhìn bạn bè con bồng con bế, mình lại thấy trong lòng mình tủi tủi. Nghe những bài thuốc về yếu tinh trùng các bà mẹ chia sẻ mình rất vui và cũng làm theo. Nhưng đến giờ vẫn chưa có tín hiệu mừng.

Tháng này về cố ăn lá hẹ hầm tinh hoàn gà xem như thế nào. Nếu hiệu quả chắc mình sẽ sang cảm ơn bạn Ngọc Bình.

  • Nguyễn Việt Hoàng (Thanh Hóa)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn