Những điều phụ nữ nên làm để tích đức cho con cháu, về già hưởng cuộc sống an yên

( PHUNUTODAY ) - Tình yêu muốn nói tới ở đây không phải chỉ có tình yêu nam nữ, mà còn là tình yêu với hết thảy vạn vật trên cuộc đời này. Muốn có cuộc sống nhẹ nhàng, hạnh phúc thì phụ nữ đừng sống quá khép kín, cũng đừng sợ phải cho đi mà không được nhận lại.

1. Luôn có thái độ tử tế

Một người phụ nữ sống tử tế, chắc chắn sẽ luôn gặp được quý nhân giúp đỡ mình. Người ta vẫn có câu ''Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó''. Người sống càng tích cực, thì chắc chắn sẽ có những người mang năng lượng tốt đến cho mình mà thôi. Thế nên phụ nữ khôn ngoan hãy sống tử tế, trời xanh ắt mang đến cho bạn những điều an nhiên, tốt đẹp nhất.

2. Tình yêu

Tình yêu muốn nói tới ở đây không phải chỉ có tình yêu nam nữ, mà còn là tình yêu với hết thảy vạn vật trên cuộc đời này. Muốn có cuộc sống nhẹ nhàng, hạnh phúc thì phụ nữ đừng sống quá khép kín, cũng đừng sợ phải cho đi mà không được nhận lại.

Bạn hãy mở tấm lòng mình ra để giúp đỡ yêu thương người khó khăn hơn. Việc bạn nên làm chẳng cần ai biết, chỉ cần trời biết đất biết là tâm bạn sẽ bình thản.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi gặp khó khăn, những công đức đã được tích lũy sẽ giúp bạn vượt qua một cách dễ dàng. Nên nhớ con người càng sống thiện lương càng có hồng phúc trời cho.

3. Sự bao dung

Sự bao dung là điều mà một người phụ nữ thông minh nên có, điều đó không chỉ giúp cho bạn có được cuộc sống giàu sang mà còn giúp tâm của bạn thanh thản hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là phụ nữ đừng nên giữ những chuyện không vui ở trong lòng, hãy biết tha thứ cho những người không tốt. Rồi bạn sẽ hiểu được rằng, cuộc đời này vô thường lắm, quan trọng nhất là mình được bình yên mỗi ngày là hạnh phúc.

4. Hành thiện tích đức

là phụ nữ hãy luôn khởi tâm làm việc thiện, càng biết giúp đỡ những người khó khăn thì bạn càng có được nhiều phước báu. Cuộc sống có gian nan thì đó cũng là nhất thời mà thôi, tất cả đều có sự an bài, quãng thời gian sau chắc chắn sẽ dần ổn định.

''Gieo nhân nào thì gặp quả ấy'', bạn trông cây phúc để đời cho mai sau, cho con cháu sau này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn