Nữ giảng viên Đại học Bách khoa bị chỉ trích khi chê bai Trường Giang thậm tệ

( PHUNUTODAY ) - Với hành động thẳng thừng chê bai nam danh hài trên sóng truyền hình khiến nữ giảng viên này bị khán giả bức xúc chỉ trích một cách nặng nề.

Mới đây tối 9/10, tập đầu tiên của "Thách thức danh hài" mùa 6 đã chính thức được lên sóng với sự góp mặt của nhiều thí sinh và những tiết mục hấp dẫn đầy thú vị. Đồng hành cùng "Thách thức danh hài" mùa này vẫn là sự xuất hiện của hai danh hài Trấn Thành và Trường Giang, cùng host Ngô Kiến Huy.

Mở màn cho tập đầu tiên là sự xuất hiện của cô Ánh Nga, một giảng viên kì cựu của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Theo đó, cô Ánh Nga mở màn đã thể hiện tình cảm yêu quý của mình đến Trấn Thành: "Tôi nói thật là khi ngồi ở phòng chờ tôi đã oải lắm, định về rồi, nhưng nhìn thấy Trấn Thành một cái là lại hừng hực khí thế, cảm thấy rất thanh xuân.

5.
5.1

Tôi cực kì, cực kì thích Trấn Thành. Tôi thích Trấn Thành tới mức chồng tôi biết, con tôi biết, các sinh viên của tôi cũng biết".

Tuy nhiên trái ngược với những lời có cánh dành cho Trấn Thành, cô Ánh Nga lại thể hiện hành động ngược lại với Trường Giang: "Tôi nói thẳng, tôi chưa thích Trường Giang. Tôi chưa thích bởi hai lí do. Thứ nhất, với ai đó Trường Giang đẹp trai nhưng với tôi thì chưa.

Thứ hai, tôi xem tất cả các live show, tiết mục Trường Giang diễn, làm MC và thấy rằng, cái cô Hàn Quốc Hari Won kia nói tiếng Việt tôi còn hiểu, còn nghe rõ vậy mà Trường Giang nói tiếng Việt, tôi lại nghe không rõ. Thế mới đau chứ.

Tóm lại, tôi không thích Trường Giang, không biết Trường Giang có thù tôi không. Trời không lấy đi của ai tất cả. Có thể trời lấy đi của Trường Giang vẻ đẹp hình thể nhưng sẽ cho lại vẻ đẹp nội tâm".

5.2

Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong lúc Trường Giang cố gắng giao tiếp với mình, cô Ánh Nga lại nói theo kiểu bàng quan: "Trường Giang nói gì tôi không hiểu, tôi chẳng hiểu Trường Giang nói gì".

Ngay sau khi lên sóng, những hành động của cô Ánh Nga lập tức nhận về nhiều sự chỉ trích từ dư luận. Rất nhiều khán giả bức xúc chửi bới cô Ánh Nga, cho rằng cô quá vô duyên, thiếu tôn trọng Trường Giang.

Trường Giang không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng. Qua nhiều năm miệt mài ở Nụ Cười Mới, tháng 7 năm 2011 đánh dấu bước ngoặt nghề nghiệp của Trường Giang, khi anh được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mời viết kịch bản và diễn trong tiểu phẩm hài Khó ở liveshow Bước Chân Miền Trung. Ngoài sự nghiệp đầy thành công, nam danh hài còn được mọi người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc với nữ diễn viên Nhã Phương. Được biết, thời gian này cả hai đang tất bật cho công việc cũng như dành thời gian chăm sóc con gái đầu lòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn