Lam Trường công khai khóa môi bà xã 9X tại sự kiện, chính thức xóa tan tin đồn rạn nứt hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Động thái khóa môi bà xã 9X cực ngọt ngào của Lam Trường tại sự kiện đã chính thức giúp anh xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt bấy lâu nay.

Sáng 23/5, Lam Trường tổ chức họp báo ra mắt dự án âm nhạc Lam Trường 9pm live mùa 2. Mùa 1 của chương trình được thực hiện tại ngoại ô TP.HCM, với sự góp giọng của Hồng Nhung, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh… 

Bà xã Yến Phương hiếm hoi xuất hiện tại họp báo. Cô ngồi ở hàng ghế cuối theo dõi buổi ra mắt dự án của chồng. Vợ trẻ của Lam Trường vốn là người lãng mạn, yêu văn thơ nên thường chia sẻ tâm sự buồn trên mạng xã hội. Mới đây, cả hai vướng tin đồn rạn nứt tình cảm sau bài chia sẻ đầy tâm trạng về sự cô đơn của cô trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Yến Phương đã lên tiếng phủ nhận.

Lam Trường bảnh bao xuất hiện tại sự kiện.

Lam Trường bảnh bao xuất hiện tại sự kiện.

Cuối sự kiện, cô tiến lên sân khấu tặng hoa và trao cho chồng nụ hôn lãng mạn. Sự xuất hiện của bà xã khiến Lam Trường bất ngờ vì theo lịch, cô đang đi Côn Đảo du lịch cùng bạn bè. Yến Phương cho biết, cô có đăng trên trang cá nhân rằng sẽ đến ủng hộ chồng. Tuy nhiên, cô đã chặn tài khoản của Lam Trường trong một lần giận nhau nên nam ca sĩ không đọc được bài đăng của vợ.

Hình ảnh hạnh phúc của cả hai xóa tan tin đồn trục trặc tình cảm. Yến Phương cho biết, cô có chút không vui khi vợ chồng đang hạnh phúc nhưng lại bị đồn bất hòa. Trong khi đó, Lam Trường chia sẻ tâm trạng của anh không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn. Trong buổi họp báo, nam ca sĩ tiết lộ bà xã là người có gu nhạc rất tốt nên đã hỗ trợ anh trong quá trình biên tập, chọn bài hát cho dự án.

2
Lam Trường công khai hôn môi bà xã ngọt ngào sau tin đồn rạn nứt tình cảm.

Lam Trường công khai hôn môi bà xã ngọt ngào sau tin đồn rạn nứt tình cảm.

Trước đó, cuộc hôn nhân lần thứ hai của “anh Hai” Lam Trường với vợ trẻ kém 17 tuổi – Yến Phương khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Lam Trường cũng từng lên tiếng khẳng định rằng cuộc hôn nhân của vợ chồng anh vẫn hoàn toàn bình thường, không hề có chuyện đổ vỡ.

Lý giải cho việc vợ trẻ kém 17 tuổi Yến Phương thường xuyên đăng tải những dòng status buồn bã trên trang cá nhân, Lam Trường cho biết, đó là do cô thường xuyên đọc những câu chuyện buồn trên mạng. Về việc cô cùng con gái đã trở về Việt Nam, đó là vì cô muốn chăm sóc cha mẹ một thời gian vì cha mẹ cô đã tuổi cao sức yếu.

Lam Trường và vợ trẻ kém 17 tuổi đã quen biết, tìm hiểu nhau 4 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Lam Trường và vợ trẻ kém 17 tuổi đã quen biết, tìm hiểu nhau 4 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Lam Trường kết hôn với bạn gái 9x Yến Phương vào tháng 11.2014 sau khi ly hôn với vợ cũ Ý An. Tháng 4.2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng của mình tại Mỹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn