Tin vui về tình hình sức khỏe của Mai Phương

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Akira Phan vừa có những chia sẻ mới nhất về sức khỏe của Mai Phương: Đã có tín hiệu đáng mừng, tình hình bệnh đã tiến triển, tế bào ung thư đang có hướng teo lại, không còn phát triển.

Mới đây, nam ca sĩ Akira Phan cùng một vài đồng nghiệp đã đến thăm diễn viên Mai Phương cũng mừng vì sức khỏe của Mai Phương đã ổn hơn. "Một buổi trò chuyện hỏi thăm tình hình sức khoẻ của em và rất hạnh phúc khi anh đến có thể đem lại được niềm vui tiếng cười cho em trong buổi chiều hôm nay. Thấy được em có nhiều bạn bè và khán giả thương mến tự nguyện ở lại thay phiên chăm sóc em điều đó cũng chứng tỏ được em là một cô gái đáng yêu đến mức nào.

Trò chuyện với em càng thấy cảm giác rất gia đình nên quý lắm. Hiện tại nhờ mọi người thương mến và cầu nguyện cho Phương nên ông trời cũng đã ban cho Phương mọi thứ đang theo chiều hướng tốt đẹp rồi, cầu mong em sẽ luôn được bình an khoẻ mạnh và vui vẻ như ngày hôm nay nhé", Akira Phan chia sẻ.

mai-phuong-xa-tri-tien-trien-te-bao-ung-thu-khong-phat-trien
Mai Phương rạng rỡ tiếp các nghệ sĩ vào thăm.

Mai Phương rạng rỡ tiếp các nghệ sĩ vào thăm.

Anh còn nói thêm: "Phương nói mấy hôm nay sức khỏe khá hơn trước. Các bác sĩ cũng thông báo cơ thể Phương đáp ứng tốt với xạ trị nên tình hình bệnh tiến triển tích cực. Tế bào ung thư đang có hướng teo lại, không còn phát triển. Đây là điều đáng mừng”.

Trước đó, MC Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương đáp ứng thuốc tốt trong quá trình điều trị ung thư. Bên cạnh truyền thuốc chống hủy xương, nữ diễn viên cũng được uống thuốc thải độc.

39905912_970718236453216_2232112649968025600_n

“Bác sĩ nói Phương cũng khá hơn chút ít, không còn ho dài và bị ngộp thở mỗi lần ho nữa. Quan sát kỹ thì trên mặt phía cánh mũi đã có những mụn da nhỏ. Đây là tín hiệu đáng mừng vì cho thấy thuốc đang có tác dụng”, Ốc Thanh Vân chia sẻ thêm.

Tối 18/8, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối khiến giới showbiz, khán giả bàng hoàng. Diễn viên Thiên thần áo trắng hiện nằm điều trị tại bệnh viện 175, thành phố Hồ Chí Minh. Những ngày qua, Mai Phương đã nhận được nhiều tình cảm, sự giúp đỡ đặc biệt từ các nghệ sĩ, mạnh thường quân. Dù sự giúp đỡ của mỗi người là ít hay nhiều thì cũng đều cần thiết với nữ diễn viên lúc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn