Ô tô rơi xuống ao, tài xế gọi "cứu viện" nhưng bất thành

( PHUNUTODAY ) - Khi chiếc xe bị rơi xuống ao chùa làng, tài xế đã nhanh chóng gọi điện cho người nhà tới cứu tuy nhiên người tài xế vẫn không may mắn mà tử nạn.

Ngày 24/6, lãnh đạo UBND xã Hữu Bằng (huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một tài xế tử vong trong chiếc xe ô tô bị lật dưới ao.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh P.Q.H (SN 1981, trú tại quận Hải An, TP Hải Phòng)

Theo đó, khoảng 0h ngày 23/6, người dân thôn Tam Kiệt và chính quyền xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) phát hiện một xe ôtô BKS Hải Phòng bị rơi xuống ao ở gần chùa làng. Khi tiến hành kiểm tra chiếc xe, thì phát hiện người điều khiển là anh H. đã tử vong bên trong. Sự việc nhanh chóng được thông báo cho cơ quan công an.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo lãnh đạo xã Hữu Bằng, trước đó, khoảng hơn 23 giờ ngày 22/6, khi chiếc xe bị tai nạn, tài xế đã gọi điện cho người thân báo là bị mắc kẹt trong xe ô tô bị lật nằm chênh vênh nửa dưới ao, nửa trên bờ. Người nhà nạn nhân đã lập tức thông báo sự việc cho chính quyền xã và các lực lượng chức năng xác minh, cứu hộ. Nhưng khi đến hiện trường thì phát hiện tài xế đã tử vong trong cabin xe ô tô.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định anh H. tử vong là do bị ngạt nước và có thể nạn nhân đã tự điều khiển ô tô lao xuống ao rồi bị mắc kẹt, chết bên trong. Được biết, trước đó anh H. đến thăm trang trại của gia đình ở thôn Kim Đới, xã Hữu Bằng và đến nửa đêm khi trên đường trở về nhà thì xảy ra vụ tai nạn.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân xấu số cho gia đình lo hậu sự.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn