Trang Pháp bất ngờ có hành động gây xôn xao trong ngày vui của tình cũ Dương Khắc Linh và vợ mới

( PHUNUTODAY ) - Trong khi đám cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh được diễn ra trong sự chúc mừng của người thân và bạn bè thì cộng đồng mạng lại để ý đến Trang Pháp. Hiện tại, cô đang vui vẻ khi tận hưởng cuộc sống ở trời Tây.

Sau gần 1 một năm, Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên đã quyết định về chung một nhà vào ngày 2/6.

Không chỉ quan tâm về ngày trọng đại của nam nhạc sĩ, nhiều người tỏ ra khá tò mò về cuộc sống hiện tại, đặc biệt là trong những ngày gần đây của Trang Pháp.

615906243363412170301102080148413453697024n-ngoisao.vn-w1200-h800.stamp2

Trên trang cá nhân, Trang Pháp rất điềm tĩnh khi không có phản ứng gì. Ngoài việc, cô chia sẻ đi du lịch gần đây nhất là Hàn Quốc và Mỹ. Nhưng kèm theo bức hình chụp ở Mỹ, Trang Pháp mượn câu hát của đàn chị Thu Minh: "Chị em hơi cứng em ơi. Son môi chị hơi lì".

Trang Pháp hoeejn đang có chuyến du lịch tại Mỹ.

Trang Pháp hoeejn đang có chuyến du lịch tại Mỹ.

Empty

Khoảng thời gian trước đó, Trang Pháp từng gay chú ý khi chia sẻ đoạn tâm sự trên trang cá nhân. Qua đoạn tâm sự, người hâm mộ ai cũng đoán được chuyện tình cảm của nữ ca sĩ không mấy thuận lợi.

Mở đầu đoạn chia sẻ, giọng ca Như là mơ đưa ra những tình huống trong cuộc sống của cô trùng với tiêu đề và nội dung bài hát mà cô từng phát hành. Sản phẩm đầu tay – Như là mơ – dự báo những ngày sau đó cô được làm nghệ thuật theo đúng những gì mình mong muốn.

Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Trang Pháp.

Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Trang Pháp.

Ngày ra mắt Đến bên em, đó cũng là ngày định mệnh mà từng câu từng chữ trong bài hát đều dành cho chính cô. Cho đến khi ra mắt Tạm biệt anh và đây cũng chính là cái kết buồn cho chuyện tình cảm với nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Trang Pháp nổi lên với vai trò là một diễn viên và đặc biệt là từ Nhật ký Vàng Anh. Năm 2012, người đẹp Nam tiến và đầu quân vào công ty nhạc sĩ Dương Khắc Linh với vai trò ca sĩ. Thời điểm này, cô và nhạc sĩ vướng nghi vấn tình cảm. Thậm chí, nhiều thông tin còn cho rằng, hot girl là nguyên nhân khiến gia đình nhạc sĩ sinh năm 1980 đổ vỡ.

tp3

Sau đó không lâu, họ xuất hiện công khai ở các sự kiện giải trí. Dương Khắc Linh cũng là người thực hiện nhiều ca khúc, MV cho Trang Pháp trong nhiều năm qua.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn