Chia sẻ đầu tiên của Kiều Minh Tuấn sau ồn ào An Nguy tố Cát Phượng là "đạo diễn" scandal tình ái

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân Kiều Minh Tuấn đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng vì scandal liên quan tới An Nguy – Cát Phượng. Đây được xem là phát ngôn đầu tiên của Kiều Minh Tuấn.

Tuy nhiên, status đầu tiên của Kiều Minh Tuấn lại dành cho một cô gái đặc biệt đó chính là cô cháu gái của mình. Nam diễn viên đã chia sẻ về cô cháu gái và việc đưa cô bé đến trường với tâm trạng khá vui vẻ.

Kiều Minh Tuấn cho biết, anh đã ăn diện vô cùng nổi bật theo yêu cầu của của cô cháu gái để hai cậu cháu chụp ảnh cùng nhau bên cây thông Noel nhưng lại gặp phải tình huống “dở khóc, dở cười”.

Kiều Minh Tuấn khoe ảnh vui vẻ bên cháu gái.

Kiều Minh Tuấn khoe ảnh vui vẻ bên cháu gái.

Nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: “Chuyện là tối hôm qua là lựa đầm chọn váy rất kỹ để sáng nay đi học. Dặn cậu tí sáng mai chở con đi học. Trời giông bão thế kia mà nàng ta vẫn líu lo líu lo trên đường tới trường và nói tí nữa cậu Tí chụp hình cho con và cây thông Noel của trường nha. Cậu Tí mắt nhắm mắt mở ù à. Đến trường thì thấy cháu nó mặt hơi sượng, mình cũng sượng.

Tại chỉ có 2 cậu cháu ăn mặc lồng lộn trong giông bão mưa giông. Bạn bè trong lớp nhìn cậu cháu với ánh mắt lạ lắm. Xong chị ấy khóc òa, mình cũng chả biết sao hỏi ra mới biết là: Cô dặn học sinh nhớ nhắc phụ huynh khi đưa đón con thì mặc đẹp đẹp xíu đặng chụp hình với bé và cây thông noel để thi ảnh đẹp và giữ kỉ niệm mùa Noel đầu ở trường của bé. Rồi cháu nó tự quy định là học sinh mặc đẹp đẹp xíu đến trường chụp hình cùng phụ huynh. Rồi cháu nó hụt hẫng, rồi cháu nó quê nhẹ trong trời mưa giông khó tả.

Cô giáo thấy vậy liền trấn an không sao đâu con và cậu Tí cũng vui vẻ gọi cháu nó tới chụp cùng cây thông Noel. Nhưng khổ nỗi cháu nó vừa khóc nên chuyển tâm lý cười nhe răng không nổi mặc dù đã có cố gắng.

Nhưng có còn hơn không”.

Kiều Minh Tuấn chia sẻ câu chuyện hài hước về cháu gái.

Kiều Minh Tuấn chia sẻ câu chuyện hài hước về cháu gái.

Câu chuyện hài hước của Kiều Minh Tuấn và cô cháu gái thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Nhiều fan hâm mộ cũng bày tỏ sự an tâm khi thấy tâm trạng của Kiều Minh Tuấn có vẻ như đã thoải mái và vui vẻ hơn rất nhiều sau loạt scandal gần đây. Nhiều người hi vọng anh nhanh chóng trở lại với dự án phim mới.

Trước đó vào giữa tháng 11, An Nguy đã làm dậy sóng dư luận khi đăng tải một bài viết giải thích toàn bộ sự việc xảy ra trong scandal tình ái vừa qua với Kiều Minh Tuấn trong dự án phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con". Theo đó, An Nguy gửi lời xin lỗi đến khán giả về mọi ồn ào thời gian qua và hi vọng những gì cô chia sẻ sẽ làm sáng tỏ mọi khúc mắc của công chúng. Đồng thời, đây cũng là cách để khép lại toàn bộ ồn ào tình cảm không hay với Kiều Minh Tuấn.

Không chỉ chia sẻ những thông tin được giữ kín bấy lâu, An Nguy bất ngờ đăng kèm hình ảnh chụp đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng gửi cho cô để dàn dựng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn nhằm PR và đem lại sức nóng cho bộ phim của Cát Phượng.

An Nguy

An Nguy "gây bão" dư luận khi bất ngờ tố Cát Phượng là "đạo diễn" toàn bộ ồn ào tình ái với Kiều Minh Tuấn.

Sau ồn ào đó, Cát Phượng vẫn chưa có chia sẻ nào mới trên trang cá nhân. Còn về phía An Nguy dạo gần đây cô đã xuất hiện trở lại trên mạng xã hội với vẻ ngoài tươi tắn và hài hước trở lại khiến người hâm mộ cũng phần nào yên tâm hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn