Diện đi diện lại 3 mẫu chân váy, Yến Trang và Yến Nhi chế được bao set đồ siêu sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với vài ba mẫu váy xinh tươi trendy, cặp chị em Yến Trang và Yến Nhi đã tạo nên bao set đồ sành điệu level max.

Trong các items giúp chị em nâng hạng thì chân váy luôn chiếm vị thế đầu tiên bởi có lẽ nó mang lại vẻ nữ tính, thanh lịch và còn hỗ trợ che khuyết điểm. Dù vậy chúng ta cũng không cần thiết phải sắm đến hàng chục loại chân váy khác nhau, bởi có những chân váy có thể diện đi diện lại theo nhiều cách mà vẫn tỏa sáng, tiết kiệm được số tiền nhỏ. Để làm được điều này, hãy học hỏi chị em nhà Yến Trang và Yến Nhi. Chỉ với vài ba mẫu váy xinh tươi trendy, họ đã tạo nên bao set đồ sành điệu level max.

1. Chân váy lụa đen

Empty

Chân váy lụa đen tưởng nhàm chán và khó mặc nhưng thực chất rất tiện lợi đó. Nó mang lại cảm giác sang trọng nhưng bên cạnh đó, item này cũng rất dễ mix đồ. Yến Nhi khéo léo mặc cùng áo tay bồng để tạo vẻ yêu kiều nhưng vẫn rất sành điệu, nhấn nhá thêm đôi giày chấm bi giúp tổng thể thêm nổi bật, trẻ trung.

Empty

Ở một bộ đồ khác, cô nàng lại mix chân váy lụa đen với áo thun xì tin, set đồ trông vẫn mang phong cách riêng. 

Empty

Cô chị Yến Trang cũng tỏ ra chẳng kém canh, cô mặc chân váy lụa với croptop xếp bèo để có được vẻ ngoài sexy, phóng khoáng mà cũng nữ tính, duyên dáng hết sức.

2. Chân váy xếp ly bản to

Empty

Đây là món đồ mang đến vẻ thanh lịch, chỉnh tề cho người mặc ở chốn công sở. Chỉ cần mix với áo màu be tay bồng, kết lại bằng sandal cao gót quai mảnh, Yến Nhi đã trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. 

Empty

Chân váy bản to cũng có thể đính kèm với áo hai dây, sandal và túi lưới để tạo nên set đồ phóng khoáng, diện đi chơi thì đẹp hết sẩy rồi.

Empty

Yến Nhi còn khéo chọn áo sơ mi lụa + chân váy xếp ly bản to và giày mũi nhọn để trở nên thanh lịch. Cô còn buộc vạt áo, set đồ này còn toát lên vẻ phóng khoáng, đầy thú vị.

Empty

Cô chị Yến Trang thì cực ra dáng đại tiểu thư nhà giàu khi mix chân váy xếp ly bản to với áo tay bồng vải organza mang vẻ đài các, kiêu kỳ.

3. Váy xếp ly bất đối xứng

Empty

Item chân váy xếp ly bất đối xứng dù chỉ mix với áo thun trắng đơn giản, Yến Nhi cũng có được set đồ ấn tượng, nổi bật và cực kỳ trẻ trung.

Empty

 Yến Trang mix chân váy xếp ly, vàng rực rỡ với áo tay bồng và giày mũi nhọn để có được vẻ nữ tính, sành điệu mà chẳng kém phần thanh lịch.

Empty

Chây váy màu tươi tắn và mix với áo hoa tối màu thì vẻ ngoài vô cùng trẻ trung.

Chân váy bất đối xứng khi kết hợp với áo bikini tô điểm thêm chiếc mũ cói và đôi sandal như Yến Nhi là đúng điệu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn