Ăn nầm heo mà ngực đẹp thì tôi đã giống Thủy Top

( PHUNUTODAY ) - Vì chồng tôi làm quản lý ở lò mổ nên những nội tạng lợn như lòng, bẹ sữa được cho mang về nhà ăn rất nhiều.

(Cách chữa bệnh) - Nghe câu chuyện các mẹ bàn tán xôn xao về việc ăn nầm bò, nầm heo để cải thiện vòng một, tôi thấy các mẹ nhà ta cổ hủ quá. Thời buổi nào rồi còn nghĩ ăn gì bổ nấy.

Cách đây vài năm, chồng tôi làm quản lý cho một lò mổ công nghiệp ở Long Thành, Đồng Nai. Chồng làm trong đó nên những thứ nội tạng lợn như lòng, bẹ sữa được cho mang về nhà ăn rất nhiều. Và những món ăn đó, gia đình tôi cũng rất thích, vì ăn không có cảm giác ngán như thịt.

Cái vị giòn giòn, béo béo của bẹ sữa heo (hay các mẹ gọi là nầm heo) thì đúng là không ai chê được. Có lúc tôi còn không nhớ một tháng mình ăn bao nhiêu bữa.

Các món nầm luộc, nầm nướng, nầm hầm, nầm hấp cách thủy và nầm chiên giòn, chúng tôi đã thưởng thức hết nhưng tôi chẳng thấy vòng một của mình được cải thiện hơn.

Mặc dù lúc đó, tôi cũng đang nuôi con nhỏ nhưng lượng sữa sau khi ăn nầm không hề thay đổi. Nếu bữa nào tôi ăn móng giò thì tôi thấy có sự thay đổi còn ăn nầm thì không thấy tức sữa.

Sau khi cai sữa xong cho con, gia đình tôi vẫn cứ duy trì các món ăn này. Nhưng vòng một của tôi cũng chẳng vì thế mà đẹp lên tẹo nào cả. Mặc dù lúc đó, tôi ăn món này chỉ vì thấy ngon và cơ bản là được cho, không phải đi mua, chứ trong thâm tâm, tôi hoàn toàn không nghĩ chuyện "ăn nầm đẹp nầm".

Việc mẹ nào cho là ăn nầm bổ vòng một, săn chắc vòng một thì theo mình đó chỉ là lý luận về mặt tinh thần mà thôi. Vì trong lúc các mẹ đang nuôi con và bị ngực xệ thì ai cũng muốn cải thiện cho đẹp hơn.

Nhưng trên thực tế, sau khi cai sữa khoảng gần 1 năm, ngực của chị em sẽ có nhiều thay đổi. Khi con không bú nữa, nhìn bằng mắt thường thì ngực xệ, chảy nhưng chỉ một thời gian sau, nó lại trở về vị trí cũ. Mặc dù nó không còn như ngực con gái nhưng đảm bảo vẫn cải thiện hơn lúc đầu. Có lẽ vì thế mà các mẹ nghĩ rằng do các mẹ ăn nầm nên ngực đẹp hơn chăng?

Nếu ăn nhiều nầm ngực to, chắc ngực tôi cũng như ngực Thủy to rồi
Nếu ăn nhiều nầm ngực to, chắc ngực tôi cũng như ngực Thủy to rồi


Ngày nào cũng vậy, cả lò mổ của chồng tôi mổ hàng trăm con lợn và có khoảng 7,8 con có bẹ sữa. Số này đều chia cho 12 – 13 nhân viên ở đó. Hầu như ngày nào nhân viên cũng có cả ký mang về ăn. Nếu đúng là ăn nầm bổ vòng một thì chắc gia đình nhà nào cũng có con khỏe vì vợ nhiều sữa, bà vợ nào cũng có vòng một săn chắc.

Còn đối với tôi, nếu đúng ăn nầm bổ ngực chắc gia đình tôi ai cũng có vòng một sánh ngang với đệ nhất ngực Thủy Top mất. Vậy mà hiện tại, vài năm ăn nầm, vòng 1 của tôi cũng chỉ dừng lại ở mức 87 - 88 cm.

Chúc các mẹ có cách chăm sóc sức khỏe khoa học và đừng nên cố chạy theo việc ăn gì bổ đấy. Tất cả những điều đó chỉ là món ăn bổ tinh thần thôi.

Nguyễn Thị Du (Long Khánh, Đồng Nai)

TAGS:
Theo: