Ăn ngô luộc thay cơm, cô gái giảm hơn 20kg 1 lúc và bật mí thời điểm ăn ngô để giảm cân hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Tiểu My lao vào giảm cân, cùng với việc tập thể dục đều đặn, tuyệt đối không ăn cơm mà thay vào đó là ngô luộc hoặc nấu súp, salad. Đây là cách mà cô ấy đã áp dụng:

Nhiều người nghĩ rằng, ăn ngô sẽ béo? Sự thật là như thế nào? Theo tìm hiểu, ngô là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt nhờ hàm lượng vitamin A, E, C dồi dào cùng các khoáng chất thiết yếu khác như canxi, glutathione, magie, selen, carbohydrate, kali, chất xơ… Ăn chúng thường xuyên không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa, điều trị táo bón, đầy hơi, khó tiêu mà còn hỗ trợ làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, giảm cân siêu nhanh chứ không hề tăng cân như những đồn đoán trên mạng.

Tuy vậy, nhưng vẫn phải đảm bảo ăn ngô đúng cách thì mới có thể giảm được cân. Cô nàng Tiểu My sẽ bật mí bí kíp siêu đơn giản, mới lạ ít người biết đến.

Tiểu My chia sẻ, cô nàng từng nặng hơn 70kg hồi còn trung học nhưng hiện tại, cô bạn đã thành công đưa cân nặng mình về con số 50kg. Tuy vậy, trước khi xinh đẹp như bây giờ, cô nàng từng trải qua những ngày tháng không khác gì ác mộng, từ bị thầy cô bạn bè xa lánh cho đến bị crush từ chối.

Thời điểm ăn ngô để giảm cân

Buổi sáng: ngô luộc và trứng

Ăn ngô buổi sáng là phương pháp cực kỳ hiệu quả để loại bỏ mỡ thừa hơn cả tuổi trưa và tối. 1 bắp ngô chỉ chiếm 200 calo trong khi đó 1 gói xôi chiếm tới 500 calo. Nếu đói có thể ăn thêm 1 quả trứng luộc, bỏ tròng đỏ đi nếu muốn giảm cân.

Empty

Thêm vào đó, khi luộc ngô Tiểu My có thể giữ lại nước để uống trong ngày rất tốt cho sức khỏe. Hoặc sử dụng thêm nước ép táo hay nước ép cà chua, tránh tích tụ mỡ thừa gây tăng cân.

Buổi trưa: Súp ngô

Nguyên liệu:

- 1 trái ngô bẻ khúc, nấm rửa sạch xé sợi.- 1 củ cà rốt gọt vỏ thái hoa.- 1 củ hành trắng thái khúc, nước ấm, xương cá chần qua nước sôi, gừng đập dập, 15 quả chà là bỏ hạt, nước, gia vị.

Cách làm: Bắc nồi nước lên bếp và đun nước cho sôi, cho tất cả nguyên liệu vào nấu, đợi nguyên liệu chín thì tắt bếp và thêm gia vị cho vừa ăn là được.

Buổi tối: Salad ngô

Thực đơn này rất đơn giản, bao gồm 2 bắp ngô tươi, 8-10 quả cà chua bi, 1/2 quả táo đỏ, 1-2 thìa canh nước chanh và một chút dầu ô liu. Nếu cảm thấy quá nhiều, sang ngày hôm sau bạn có thể bớt lại tùy theo khẩu phần ăn cũng được. Lưu ý: Tuyệt đối không được ăn sau 19 giờ nhé!

Empty

Nhiều hãng dược phẩm trên thế giới đã phát hiện ra lợi ích tuyệt vời của ngô trong việc làm đẹp nên đã dùng ngô để chiết xuất nhiều thành phần dinh dưỡng cho quá trình chế tạo dược phẩm. Tuy nhiên, cách đơn giản nhất là hãy ăn ngô thường xuyên sẽ giúp da sáng đẹp hơn.

Công dụng tuyệt vời của trái bắp

Kích thích tiêu hóa

Bắp rất giàu chất xơ, ngừa táo bón và các vấn đề về đường tiêu hóa. Ăn bắp còn giúp đẩy lùi hội chứng ruột kích thích, tiêu chảy và ngăn cơ thể hấp thụ mỡ vào máu.

Tốt cho tim mạch

Dầu bắp là nguồn dồi dào a xít béo, cho phép a xít béo omega 3 loại bỏ các cholesterol xấu gây tổn hại cơ thể. Ăn bắp ngừa tắc nghẽn động mạch, do đó giúp hạ huyết áp, giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ.

Tăng năng lượng. Bắp chứa lượng lớn carbohydrate cung cấp rất nhiều năng lượng cho cơ thể. Ăn bắp đảm bảo hoạt động đúng đắn của não bộ và hệ thần kinh.

Giảm cholesterol

Empty

Nguồn dồi dào vitamin C, carotenoid và bioflavonoid trong bắp giữ trái tim bạn khỏe mạnh bằng cách kiểm soát mức cholesterol và kích thích lưu thông máu. Dầu bắp có khả năng làm giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt trong cơ thể.

Kiểm soát huyết áp cao

Bắp là nguồn phong phú vitamin B được gọi là a xít pantothenic, giúp chuyển hóa carbohydrate, lipid và protein, do đó làm giảm căng thẳng. Sự hiện diện của chất phenolic trong bắp chống bệnh cao huyết áp.

Tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Chất xơ trong bắp giúp giữ lượng đường trong máu ở mức bình thường, bằng cách làm chậm tốc độ glucose hoặc đường được sản sinh vào máu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link