An Nguy khóc lóc thú nhận yêu Kiều Minh Tuấn, phản ứng của Cát Phượng khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đóng cặp với nhau, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã nảy sinh tình cảm. Dẫu biết rằng mối quan hệ này sẽ bị chỉ trích nhưng cả hai vẫn quyết tâm đối diện để có thể sống thật với cảm xúc của mình.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện, Kiều Minh Tuấn – An Nguy lần đầu tiên chịu mở lời về tin đồn bủa vây họ suốt 1 tháng qua. Đó là tin đóng phim chung, Kiều Minh Tuấn – An Nguy nảy sinh tình cảm ngoài ý muốn. Đó cũng bị đồn là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa nam diễn viên và Cát Phượng rạn nứt.

Ở những diễn biến mới nhất, dư luận không khỏi sục sôi khi clip An Nguy khóc lóc, thú nhận yêu Kiều Minh Tuấn được chia sẻ rộng rãi. Về phần mình, Kiều Minh Tuấn day dứt, cho rằng chính anh là người đã đẩy cả 2 vào hoàn cảnh này.

Clip An Nguy khóc lóc, thú nhận yêu Kiều Minh Tuấn được chia sẻ rộng rãi.

An Nguy rơi nước mắt, cho biết chấp nhận mất tất cả để được sống với tình yêu.

An Nguy rơi nước mắt, cho biết chấp nhận mất tất cả để được sống với tình yêu.

Ai nấy không khỏi tò mò về phản ứng của Cát Phượng – người bạn đời cưu mang, bao bọc, đồng hành cùng Kiều Minh Tuấn từ khi chưa có gì trong tay. Khác với suy nghĩ của nhiều người, nữ diễn viên vẫn tỏ ra vui tươi, yêu đời. Thậm chí, thời gian gần đây Cát Phượng còn chăm chỉ tút tát nhan sắc, “sống ảo” nhiều hơn.

Status mới nhất của Cát Phượng.

Status mới nhất của Cát Phượng.

Nữ diễn viên khoe mới sửa lại mái tóc, trang điểm kĩ lưỡng trông cực kì trẻ trung.

Nữ diễn viên khoe mới sửa lại mái tóc, trang điểm kĩ lưỡng trông cực kì trẻ trung.

Hiện tại câu chuyện về bộ ba nghệ sĩ đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm về chuyện tình yêu rối rắm, bi đát. Dù biết rõ câu chuyện này có thể khiến nhiều người thất vọng, chì chiết nhưng cả hai cũng tin rằng ở phía bên kia, vẫn còn nhiều người hiểu thấu những gì họ đang suy nghĩ. Quan trọng nhất, họ đã dám nói thật lòng mình với dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link