Ăn nhiều đồ chiên khiến bé trai "mọc" ngực thiếu nữ

16:38, Thứ hai 18/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Các bác sỹ thuộc bệnh viện chuyên khoa vú Trung Quốc cho biết mỗi tháng bệnh viện tiếp nhận điều trị cho gần 10 bé trai bị mắc bệnh tăng sản tuyến vú do ăn quá nhiều thức ăn có dầu mỡ.

(Phunutoday) - Các bác sỹ thuộc bệnh viện chuyên khoa vú Trung Quốc cho biết mỗi tháng bệnh viện tiếp nhận điều trị cho gần 10 bé trai bị mắc bệnh tăng sản tuyến vú do ăn quá nhiều thức ăn có dầu mỡ.

Mô tả ảnh.
Ăn nhiều thức ăn chiên dễ dẫn đến bệnh tăng sản tuyến vú ở bé trai (Ảnh minh họa: cd.qq.com)

Tiểu Quân (14 tuổi) là một trong số những bệnh nhân đó. Khi tới bệnh viện tiểu Quân cúi đầu không nói câu nào. Sau khi kiểm tra, viện trưởng Vương phát hiện ngực của tiểu Quân phát triển rất mạnh mẽ, không khác gì ngực của một thiếu nữ. 

Được biết, tù nhỏ tiểu Quân rất thích ăn đồ nhiều mỡ, gà rán, khoai tây chiên…Cha mẹ chiều con nên ngày nào cũng cho cậu bé ăn những đồ ăn này. Đến khi vào học trung học, tiểu Quân phát hiện ngực của mình khác thường, cậu bé liền trở nên trầm tính và hay đi cúi người. 

Bác sỹ Vương cho biết tiểu Quân mắc bệnh vú nam bị nữ hóa do thói quen ăn uống không tốt của cậu gây ra. Chất béo trong thức ăn nhiều dầu mỡ có hàm lượng cholesterol cao khiến tiểu Quân béo phì đồng thời ảnh hưởng tới sự phát triển tinh hoàn của cậu, hormone nam giới thấp, gây nên sự mất cân bằng giữa testosterone và estrogen trong máu, cuối cùng là khiến sự phát triển vú vủa trẻ em không bình thường. 

  • (Theo Xinhuanet)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc