Ăn nho trong ngày Tết, điều bất ngờ sẽ xảy ra với làn da của bạn

( PHUNUTODAY ) - Nếu ăn nho trong mấy ngày Tết, bạn sẽ có làn da trắng đẹp mịn màng đến bất ngờ khiến nhiều chị em phụ nữ mê mẩn.

Đã là chị em phụ nữ, ai cũng thích mình có một làn da trắng mịn. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để đi làm trắng da ở các spa làm đẹp hay mua mỹ phẩm về dùng. Chính vì vậy, nhiều chị em rất mong ngóng có được một phương pháp làm trắng da rẻ, dễ mà an toàn. Hiện nay trên thị trường, bán rất nhiều mỹ phẩm làm trắng da hàng trôi nổi; dùng sẽ khiến da của chị em bị kích ứng, gây ra các tình trạng viêm nhiễm, nổi mụn, kích ứng; lâu dần dẫn đến ung thư da.

cai-thien-than-hinh-quyen

Ăn nho trong ngày Tết, điều bất ngờ sẽ xảy ra với làn da của bạn

Có một phương pháp làm trắng da vô cùng an toàn mà các chị em ít khi để ý. Đó chính là những loại trái cây làm trắng da, đó là ăn nho. Quả nho ngoài việc có mùi vị rất dễ chịu, từng bộ phận của loại quả này cũng đều chứa những thành phần làm đẹp. Ăn nho thường xuyên giúp bạn có một làn da mềm mịn, tràn đầy sức sống.

Trong hạt nho có chứa axit béo rất cần cho cơ thể, có tác dụng làm mềm và giữ nước cho da. Cùi của nho lại chứa rất nhiều vitamin nhóm B, đường và các khoáng chất như Kali, canxi, phốt pho, magie.

Nho có hàm lượng sắt vô cùng phong phú, vì vậy mà nó là một loại hoa quả bổ máu rất tốt, đặc biệt là vị chua chua ngọt ngọt của nó làm cho mọi người rất thích.

102314_n2mh

Ăn nho thường xuyên sẽ đem lại cho bạn hiệu quả chống lại sự oxy hóa lại càng xuất sắc, vì nó phân bổ đều ở hạt nho, cùi nho, vỏ và cuống... trong đó thành phần này ở vỏ quả nho là cao nhất, khoảng 65-70%.

Nếu đem xay quả nho lẫn với hạt rồi đem uống bạn sẽ đạt được hiệu quả làm đẹp như mong đợi. Tùy theo khả năng cho phép mà bạn có thể lựa chọn việc ăn nho thường xuyên để giúp làn da của mình lấy lại vẻ mịn màng tươi trẻ. Vậy tại sao bạn không thử để có làn da đẹp chơi Tết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn