Phúc đức lớn nhất của người phụ nữ chính là lấy được người chồng có tâm

( PHUNUTODAY ) - Hạnh phúc thật sự của một người vợ thì chẳng đo bằng tiền bạc, son phấn mà chính là bằng cái Tâm của người đàn ông. Người phụ nữ nào có được tấm chồng như vậy, cả đời này chắc chắn sẽ bình an.

Phụ nữ đã từng trải qua nhiều va vấp, đau thương, họ sẽ nhận ra rằng những vật chất phù phiếm không phải là thứ đem đến cho mình sự bình yên. Phụ nữ có chồng thì thứ mong mỏi lớn nhất chính là Tâm của người đàn ông luôn hướng về mình.

Phụ nữ lấy chồng, có người chọn cho mình tấm chồng giàu có, nhưng cũng có người chọn lựa tấm chồng đẹp trai, ga lăng. Còn người đàn bà khôn ngoan thì họ sẽ chọn đàn ông có thể là chỗ dựa vững chắc và bình yên nhất cho mình. Đàn ông có thể nghèo nhưng một lòng chung thủy, sẵn sàng dang tay bảo vệ người vợ của mình thì đó mới là đàn ông có bản lĩnh.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông luôn cho rằng phụ nữ thích tiền, lúc nào khao khát lấy được người đàn ông giàu có. Quả thật tiền với phụ nữ vô cùng quan trọng nhưng khi chọn một người đàn ông lấy làm chồng thì phụ nữ quan trọng nhất là sự chung thủy, tình yêu mà người đàn ông có thể cho mình được bao nhiêu.

Họ không chọn người đàn ông cuồng việc, lúc nào đi sớm về khuya, ngoài tiền ra thì chẳng thể cho vợ con sự quan tâm, tình yêu thương đúng nghĩa. Ngược lại nếu như một người đàn ông có gia cảnh nghèo nhưng nếu anh ta luôn yêu vợ, sẵn sàng xếp vợ là sự quan tâm hàng đầu của mình thì phụ nữ sẵn sàng lấy làm chồng.

Bởi vậy mới thấy, không phải phụ nữ lấy chồng giàu là hạnh phúc còn phụ nữ lấy chồng nghèo là cả đời sống trong nước mắt. Hạnh phúc thực sự của người phụ nữ không phải là có hàng trăm, hàng ngàn người đàn ông theo đuổi mà chính là được được một người yêu rất nhiều!

Vốn dĩ tình yêu không phải là tìm thấy một ai đó hoàn hảo, mà là học cách để nhìn thấy những điều tuyệt vời từ một người không hoàn hảo. Phụ nữ chọn đàn ông thì lúc nào cũng vì chân lý yêu một người không phải vì người ấy đặc biệt, mà bởi vì người ấy mang lại cảm giác đặc biệt trong trái tim mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong hôn nhân, người chồng yêu vợ mình thật sự chính là lúc vợ mệt mỏi thì anh ta nóng ruột, lo lắng mua thuốc, ở bên cạnh chăm sóc. Lúc thấy trời trở lạnh vội mang áo cầm đến chỗ làm cho vợ, khi về nhà chia sẻ mọi việc nhà với vợ.

Người chồng có thể ít nói yêu vợ, ít thể hiện những hành động ga lăng nhưng chỉ cần vợ mệt, vợ có tâm sự là vợ biết rõ ngay.

Đàn ông có Tâm như vậy thì cả đời này phụ nữ cũng không bao giờ chán. Đàn bà có chồng giàu chắc gì đã hạnh phúc bằng người phụ nữ nghèo nhưng có chồng trân trọng nâng niu. Hạnh phúc thật sự của một người vợ thì chẳng đo bằng tiền bạc, son phấn mà chính là bằng cái Tâm của người đàn ông. Người phụ nữ nào có được tấm chồng như vậy, cả đời này chắc chắn sẽ bình an.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn