Tăng Thanh Hà, Hạ Vi dù vòng 1 có lép nhưng vẫn “ghi điểm” bởi gu thời trang tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà, Hạ Vi tuy không sở hữu đôi gò bồng đào đầy đặn như những người khác, nhưng các cô nàng này đều có sức hút riêng luôn biết cách làm mình nổi bật bởi gu thời trang tinh tế và thời thượng.

Không sở hữu vòng 1 ‘núi đôi’, nhưng Hạ Vi, Tăng Thanh Hà hay Tú Hảođều có những “chiêu riêng” để khiến mình ghi điểm cùng khán giả. Vậy nếu bạn cũng là một thành viên trong team ngực “lép”, đừng ngại ngần hay tự ti về cơ thể bản thân, chần chờ gì nữa mà không “nghía” qua vài tips ăn mặc dưới đây, biết đâu được, nó sẽ là cứu cánh đấy!

Mặc áo hai dây như Hạ Vi

Empty

Đối với nhiều bạn gái, áo hai dây có thể là “khắc tinh” của vòng 1 khiêm tốn, thế nhưng nếu sở hữu ngoại hình thanh mảnh, với cánh tay nhỏ, chiếc cổ thon và phần xương quai xanh quyến rũ, đừng ngần ngại chọn cho mình những chiếc váy hay áo hai dây, trông bạn sẽ sang trọng và thanh tao vô cùng.

Empty

Tuy nhiên, hãy chú ý đến kích thước của phần quai, những dạng bản nhỏ, mảnh là thích hợp và trendy hơn cả. Chất liệu sử dụng cũng nên thiên về những gi nhẹ nhàng như voan, lụa ren… bởi đây là loại vải mà khi mặc lên người sẽ tạo được độ rơi phủ nhẹ cực kỳ “thơ” và hợp mốt.

Empty

Ngoài ra, các nàng cũng cần lưu ý đến độ sâu của phần cổ, thông thường với những kiểu ngang, độ dài thích hợp là dưới xương quai xanh tầm 10 cm, còn trong trường hợp bạn thích kiểu chữ V, 15-18cm là khoảng cách vừa phải để vừa gợi cảm ,quyến rũ mà không tạo nên cảm giác phô phang.

Empty

Diện đồ rộng rãi giống Tăng Thanh Hà

Với những cô nàng có vòng 1 vừa phải, các nàng có thể học Hà Tăng diện trang phục có độ rộng vừa phải, không ôm sát, bó chịt vào cơ thể.

Empty

Cô nàng thường ưu ái các kiểu váy hoa, có độ nhún nhẹ ngay eo nhằm tạo nên tỷ lệ cơ thể, tuy nhiên vẫn có độ rộng vừa phải không khiến người mặc cảm thấy khó chịu.

Empty

Ngay cả khi chọn áo croptop 2 dây, bà mẹ 2 con cũng ưu ái các thiết kế không quá ôm, có tông màu sáng tạo cảm giác đầy đặn.

Empty
Empty

Và để cân bằng lại, Hà Tăng luôn nhớ rõ nguyên tắc “trên thả dưới ôm”, nghĩa là nếu chọn một chiếc áo rộng, cô nàng sẽ phối cùng quần hay váy có độ fit người, tôn dáng, nếu không ôm sát thì ít nhất phải vừa vặn với phần hông và mông.

Empty
Empty

Nguyên tắc này cũng có thể áp dụng ngược lại cho các nàng hông quả táo – diện quần rộng cùng áo tôn dáng.

Chọn áo bơi theo cách của Tú Hảo

Empty

Mùa Hè là dịp để các nàng khoe khéo đường cong trong những mẫu áo bơi sặc sỡ, thế nhưng với hội “tường thành” thì đây lại là điều khiến nhiều người e dè. Đừng lo, bạn không nhất thiết phải sở hữu những số đo “khủng” mới có thể tạo sức hút, hãy nhìn Tú Hảo mà xem!

Không sở hữu vòng một gợi cảm, nhưng Tú Hảo vẫn có cách tạo nên sức hút riêng khi chọn cho mình những mẫu áo bơi đơn sắc. Cùng với đó, người đẹp rất biết cách thu hút ánh nhìn bằng việc tập trung sự chú ý vào phần hông căng mẩy.

Empty
Empty

Các mẫu áo bơi cạp cao hay có điểm nhấn ở hông là sự lựa chọn của quán quân Gương mặt Thương hiệu mùa thứ 2.

Empty

Bên cạnh đó, cô nàng cũng tránh xa với những loại có họa tiết rườm rà mà chỉ quyết “kết thân” cùng các tông màu basic.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn