6 kiểu tóc duỗi phồng cho nàng thêm xinh trong ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Tóc duỗi phồng đã trở thành một kiểu tóc quen thuộc, được lòng của rất nhiều chị em phụ nữ. Với những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động hay dịu dàng đều không thể bỏ qua kiểu tóc này.

1. Tóc ngắn mái thưa duỗi phồng

41

Đây là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi không chỉ giúp "ăn gian" tuổi mà còn mang tới vẻ năng động. Đặc biệt, kiểu tóc này còn phù hợp cho những nàng tóc mỏng.

2. Tóc duỗi phồng dạng bob

47

Sẽ thật sai sót khi bạn bỏ qua tóc bob. Đây là kiểu tóc ngắn hơi hướng retro được làm mới hơn vào năm 2017. Kiểu tóc HOT không tưởng này không chỉ mang lại nét trẻ trung, cá tính mà còn thể hiện được sự dịu dàng mà khó kiểu tóc nào mang lại được.

48

Tóc bob sẽ đặc biệt hơn nếu bạn kết hợp với duỗi phồng, vừa tạo độ bồng bềnh tự nhiên mà còn giúp bạn khác biệt hơn so với các kiểu tóc bob còn lại.Với tóc duỗi phồng dạng bob, bạn có thể để tóc mái dài chẻ ngôi lệch hoặc mái thưa đều được. Bạn có thể cân nhắc thêm các gam màu như vàng, nhuộm tóc nâu khói nếu như muốn thay đổi màu tóc.

3. Tóc ngang vai mái thưa duỗi phồng

42

Với mái tóc ngang vai bạn hãy thử kết hợp cùng với mái thưa Hàn Quốc chắc chắn trông bạn sẽ trẻ trung hơn rất nhiều. Với kiểu tóc này, bạn có thể nhuộm màu nâu trầm, ánh tím hay màu rêu đều đẹp.

4. Tóc duỗi cụp phồng chữ C

43

So với hai kiểu tóc trên, mái tóc dài sẽ khó áp dụng kiểu duỗi phồng hơn hẳn. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà nản, thực chất chúng ta có thể cứu cánh cho mái tóc bằng cách lựa chọn kiểu cúp phồng hình chữ C.

44

Tức là phần thân tóc sẽ được duỗi thẳng, trong khi đuôi tóc lại được duỗi phồng nhẹ nhàng cúp vào mặt. Để thêm phần trẻ trung, nàng có thể lựa chọn thêm kiểu mái thưa kết hợp với gam màu tóc nhuộm khói, màu sáng như nâu vàng, nâu trầm, nâu chocolate… Lưu ý rằng, độ dài của tóc chỉ nên ngang lưng hoặc chạm ngực là vừa đủ.

5. Tóc duỗi phồng hơi xoăn nhẹ

Nếu nàng không thích kiểu đơn giản như tóc bob, không cầu kì như tóc ngang vai hay không dài như tóc cụp phồng chữ C thì bạn có thể lựa chọn kiểu duỗi phồng hoặc kiểu tóc uốn đuôi nhẹ.

45

Kiểu tóc thích hợp cho nàng má bầu, mặt tròn, không chỉ giúp mặt bạn thon gọn hơn mà còn khiến tóc bồng bềnh tự nhiên. Tóc vừa chạm vai, đuôi tóc được duỗi cụp vào, xen kẽ với một số tóc duỗi khác tạo thành nếp xoăn quấn vào nhau.

46

Ngoài ra, bạn có thể bấm phồng thân tóc để tạo độ tự nhiên hoặc highlight tóc nếu bạn yêu thích phong cách hơi nổi loạn.

6. Tóc dài duỗi phồng rẽ ngôi lệch

Tuy nhiên khi chọn kiểu tóc này, các bạn không nên để tóc quá dài. Mái tóc dài qua vai và trên lưng là đẹp nhất.

49

Kiểu tóc dài duỗi phồng kết hợp kiểu rẽ ngôi lệch mang lại vẻ đằm thắm và dịu dàng cho phái đẹp. Kiểu tóc này là sự lựa chọn số 1 cho những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn