Ấn tượng với siêu phẩm Samsung Galaxy Note 10.1

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những thiết kế hoàn hảo cùng những tính năng của mình, có thể nói đối thủ của Samsung Galaxy Note 10.1 chỉ là iPad Air. Nhưng so với đối thủ cạnh tranh của mình, sản phẩm của Samsung vẫn có nhiều tính năng hấp dẫn hơn.

Cuộc đua sản xuất máy tính bảng giữa các hãng điện tử lớn trên thế giới chưa bao giờ nguội lạnh nhưng Samsung dường như là người đang dẫn ưu thế với siêu phẩm mới nhất của mình là Samsung Galaxy Note 10.1.

Chiếc máy tính bảng này được hãng điện tử hàng đầu thế giới ra mắt tại triển lãm công nghệ IFA ở Berlin, Đức. Đây là mẫu máy tính bảng có thiết kế hấp dẫn nhất mà Samsung sản xuất từ trước đến nay.

Cùng với đó, Samsung Galaxy Note 10.1 còn gây ấn tượng với cấu hình mạnh mẽ, màn hình siêu nét, khả năng nhắn tin gọi điện như di động thông thường và đặc biệt nhất là ghi chú độc đáo với bút viết S Pen thế hệ mới. 

Samsung Galaxy Note 10.1 có độ mỏng 7,9 mm, cân nặng 535 gram. Máy có kích thước 10,1 inch đi cùng là độ phân giải cao hơn cả chuẩn Full HD 2.560 x 1.600 pixel tương tự như Google Nexus 10. Về cấu hình, Note 10.1 sử dụng chip Octa 8 nhân của Samsung với tốc độ 1,9 GHz và RAM lớn nhất trên thiết bị di động hiện nay là 3 GB. Mặt sau là camera 8 megapixel còn phía trước có máy ảnh 2 "chấm". Máy được trang bị các bộ nhớ trong dung lượng 16 GB cùng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng tối đa 64 GB.

Chiếc máy tính bảng này có thiết kế mạ kim loại với những rãnh nhỏ tương tự như Galaxy Note 3 và Galaxy S4. Chất liệu nhựa giả da vân nổi sần giúp người dùng cầm máy chắc chắn, ít bám dính mồ hôi và bụi bẩn cũng như tạo cảm giác sang trọng hơn so với loại nhựa trơn bóng. Ở gần các cạnh là các vết chỉ may được làm giả. Nổi bật ở gần mép trên của mặt sau là camera với đèn flash LED tích hợp.

Với những thiết kế hoàn hảo cùng những tính năng của mình, có thể nói đối thủ của Samsung Galaxy Note 10.1 chỉ là iPad Air. Nhưng so với đối thủ cạnh tranh của mình, sản phẩm của Samsung vẫn có nhiều tính năng hấp dẫn hơn.

Một trong những tính năng được nhiều người, nhất là dân văn phòng, phóng viên yêu thích là khả năng ghi âm của sản phẩm này. Đây quả là một tính năng rất hữu dụng với những người cần đến nó mà các sản phẩm cạnh tranh không thể có được.

Ngoài ra, trên Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014 có một ứng dụng ghi chú rất độc đáo là S Note. Với ứng dụng này khi người dùng kích hoạt, chỉ cần bấm vào dấu cộng (+) nằm ở dưới góc trái màn hình sau đó có thể chèn hình vào trong ghi chú từ các nguồn như: camera, hình trong máy, quay video, bản đồ,... hoặc thậm chí là chèn cả một đoạn ghi âm (voice memo) vào trong.

Trải nghiệm sản phẩm mới nhất của Samsung này sẽ khiến cho bất cứ ai dù khó tính nhất cũng phải hài lòng và yêu thích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT