Thiên biến vạn hóa với những chiếc áo phông cổ bẻ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đã quá quen với những chiếc áo sơ mi cổ Đức hay cổ Tàu thì trong dịp nghỉ lễ sắp tới, tại sao các bạn không thử biến hóa mình bằng những những chiếc áo phông cổ bẻ đổi mới mình?

Nếu sợ kiểu áo cổ bẻ này chỉ dành cho nam giới hay sợ nó là mốt từ khoảng chục năm trước thì bạn đã hoàn toàn nhầm to rồi nhé.

Minh chứng là lướt loạt street style của giới mộ điệu cũng như trong các BST của các hãng thời trang đã ngập tràn những thiết kế áo phông cổ bẻ rồi.

13.huong-dan-cach-mix-ao-phong-co-be-7-phunutoday (2)

Nếu đã quá quen với kiểu áo polo dành cho nam giới thì sang đến những thiết kế dành cho nữ cũng không mấy khác nhiều, chỉ khác ở độ dài rộng cũng như kiểu dáng hay màu sắc/họa tiết trên áo. Điểm nhấn của kiểu áo này thường là phần cổ cùng hàng cúc ngắn trước ngực.

Về dáng áo, vì là áo dành cho nữ nên được may kiểu ôm vừa vặn với cơ thể, cùng với đó chất liệu thường là len tăm mỏng hay chất cotton thun co giãn.

13.huong-dan-cach-mix-ao-phong-co-be-7-phunutoday (4)

Là "anh em" cùng áo phông cổ tròn/tim nên chiếc áo này cũng khá dễ dàng kết hợp, tuy nhiên với điểm nhấn cổ bẻ chiếc áo sẽ giúp bạn trông chín chắn hơn.

13.huong-dan-cach-mix-ao-phong-co-be-7-phunutoday (5)

Cách kết hợp dễ nhất là cùng quần jeans cạp cao, tiếp đến là chân váy juýp hay midi đều ăn ý, hoặc các nàng công sở không thể bỏ qua cách mix cùng quần âu/ống loe đang hot hiện giờ.

13.huong-dan-cach-mix-ao-phong-co-be-7-phunutoday (6)

- Với những ai "nghiện” áo thun trơn cổ bẻ có thể mix thêm quần lửng ống rộng nữ tính và giày sneaker để có một phong cách thật "cool” mà không quá đơn điệu.

13.huong-dan-cach-mix-ao-phong-co-be-7-phunutoday (7)

- Chỉ cần đeo một vài chiếc vòng tay dễ thương hay đội thêm một chiếc mũ lưỡi trai là rất ổn rồi. Nếu tự tin với vòng eo của mình, bạn có thể kết hợp quần ống rộng để tạo sự thu hút trong phong cách của bạn.

Năng động với áo thun trơn cổ bẻ & quần jeans rách

13.huong-dan-cach-mix-ao-phong-co-be-7-phunutoday (3)

Quần jeans rách không phải là một thứ gì đó mới mẻ nhưng nó vẫn có một chỗ đứng nhất định trong làng thời trang, nhất là với các chị em yêu thích sự "bụi bặm”, "cool ngầu”. Chiếc quần rách gối này khi kết hợp cùng áo thun trơn cổ bẻ trơn sẽ mang đến sự trẻ trung và thoải mái cho người mặc.

- Mách nhỏ, chị em nên áp dụng một vài chi tiết để thêm phần lôi cuốn trong cách ăn mặc như sơ-vin, sử dụng thắt lưng hay bỏ vạt áo thun trơn cổ bẻ trước vô quần.

13.huong-dan-cach-mix-ao-phong-co-be-7-phunutoday (1)

Với set đồ này bạn có thể tùy ý mix thêm phụ kiện khác như giày, dép sandal đều ổn cả. Set đồ này giá lại rất phải chăng để cho những nhóm bạn có thể diện cùng nhau khi mua áo thun trơn giá sỉ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn