Tử vi thứ 7 ngày 18/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Tuất gặp may mắn, tuổi Hợi đụng phải khách hàng khó tính

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Mão đã cố gắng hết sức để đạt được một điều gì đó trong cuộc sống và đây là thời điểm bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng từ những nỗ lực đó.

Tử vi ngày 18/8/2018 thứ bảy của tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy rằng những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống có thể đến vào những lúc chúng ta không ngờ tới nhất, vì thế tuổi Tý hãy luôn tập trung hoàn thành tốt những việc quan trọng trong cuộc sống của mình. Ở thời điểm hiện tại thì cái bạn cần quan tâm không phải là tình hình tài chính cá nhân.

Một sự kiện sắp tới có thể sẽ khiến bạn phải đầu tư một khoản tiền khá lớn nhưng những kiến thức và kinh nghiệm mà bạn thu lại được từ đó thì rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Học hành là việc cả đời và những tri thức mà bạn thu nhận được sẽ giúp bạn kiếm được số tiền lớn gấp nhiều lần trong tương lai, vì thế đừng bao giờ tiếc việc đầu tư cho học tập.

Trong tình cảm, đôi khi hãy để lý trí dẫn đường chứ đừng mãi nghe theo tiếng gọi của trái tim. Đôi khi tình yêu sét đánh hay những cảm xúc nhất thời sẽ khiến bạn phải chịu tổn thương tinh thần lâu hơn bạn tưởng nhiều.

Tử vi ngày 18/8/2018 thứ bảy của tuổi Sửu

Đừng kì vọng vào việc đốt cháy giai đoạn và về đích sớm. Sự kiên nhẫn và nỗ lực từng ngày mới là con đường vững chắc dẫn đến thành công trong cuộc sống. Tình hình tài chính cá nhân của bạn sẽ được cải thiện đáng kể và ổn định hơn bao giờ hết. Từ giờ bạn sẽ không cần quá quan tâm đến vấn đề tiền bạc nữa.

Bên cạnh lịch trình công việc bận rộn thì bạn cũng nên dành thời gian cho đời sống cá nhân như ở bên gia đình, gặp gỡ kết giao bạn bè và cả chuyện yêu đương nữa. Cuộc sống lý tưởng là phải cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, giải trí.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-hom-nay-thu-5-ngay-31-3-2

Tử vi ngày 18/8/2018 thứ bảy của tuổi Dần

Ở thời điểm hiện tại thì bạn đã đạt được những mục tiêu mình đề ra và có những gì mình mong muốn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chưa tiến lên thực hiện kế hoạch tiếp theo?

Tuổi Dần nên chú ý quản lý chi tiêu thật tốt, hạn chế những khoản chi không cần thiết và thực hành tiết kiệm. Nếu bạn có thể “phỏng vấn” các đối tượng tiềm năng đang tìm hiểu như phỏng vấn các ứng viên xin việc thì chắc bạn cũng không ngại ngần gì mà bắt tay vào làm ngay. Tuy nhiên việc tìm hiểu một đối tượng trong chuyện tình cảm cũng giống như phỏng vấn một ứng viên vậy, bạn muốn có nhiều thông tin và càng cụ thể càng tốt. Vì thế hãy cố gắng để tìm hiểu được đúng và đầy đủ những thông tin mình quan tâm về đối phương.

Tử vi ngày 18/8/2018 thứ bảy của tuổi Mão

Tuổi Mão đã cố gắng hết sức để đạt được một điều gì đó trong cuộc sống và đây là thời điểm bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng từ những nỗ lực đó. Những ngôi sao chiếu mệnh sẽ giúp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc của bạn trong ngày hôm nay, đồng thời cũng giúp bạn trở nên nhạy bén hơn với thời cuộc và thực tế công việc.

Đời sống tình cảm của người tuổi Mão sẽ có những biến chuyển nhất định, đặc biệt là những thay đổi về thói quen hay những thỏa thuận giữa bạn và người ấy trong tình yêu. Tuy nhiên tuổi Mão không cần lo lắng vì đây sẽ là những thay đổi có ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ của hai bạn.

Tử vi ngày 18/8/2018 thứ bảy của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có đường sự nghiệp hanh thông suôn sẻ. Không chỉ làm tốt công việc hiện tại mà bản mệnh còn định hướng tương lai, nghiên cứu kĩ lưỡng những đường phát triển bản thân để có thể mở rộng công việc, phát triển quy mô, thu thêm thành quả.

tu-vi-ngay-moi_orig

Đường quan lộc của bạn khá rộng rãi sáng sủa. Tuy nhiên cần xác định kĩ lưỡng trước khi tiến thân vì tuổi Thìn sẽ gặp không ít những điều không mong muốn, phải đánh đổi thời gian, sức khỏe, thậm chí là cả tình cảm riêng tư.

Cuối tuần cần nghỉ ngơi nhiều hơn, chăm chỉ ra ngoài đi dạo, hít thở không khí, thay đổi nhịp sống bận rộn thường ngày. Bản mệnh nên chơi thể thao, vừa thư giãn, tốt cho thân thể và giúp nâng cao tinh thần. Tham gia hội nhóm, câu lạc bộ cùng sở thích là cách mở rộng quan hệ đồng thời có thể duy trì nhịp độ tập luyện thường xuyên.

Tử vi ngày 18/8/2018 thứ bảy của tuổi Tỵ

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp cho biết người tuổi Tỵ nên kiềm chế tính tình của mình, bạn đang quá nóng nảy trong ngày hôm nay. Thái độ kèm hành động không có chừng mực rất dễ bị những người xung quanh phản đối, bài xích và xa lánh. Thêm vào đó bản mệnh bị cô lập, không hợp với ai, bạn bè chơi xấu, chính mình cũng khó tính khó chiều nên dần xung quanh không còn ai đáng tin cậy.

Sự cô đơn trong tâm hồn tuổi Tỵ rất rõ ràng nhưng bạn lại không thừa nhận, vẫn tỏ vẻ kiêu ngạo. Công việc và tài lộc của bản mệnh ổn, chủ yếu là do năng lực tốt và thời gian này bạn làm việc cá nhân nhiều hơn làm việc tập thể nên kết quả không tồi. Song muốn phát triển lớn mạnh hơn, tiền đồ tươi sáng hơn thì không phải dễ, trước tiên hãy cải thiện quan hệ xã giao của mình đi đã.

Tử vi ngày 18/8/2018 thứ bảy của tuổi Ngọ

Sự quan sát và óc tư duy nhạy bén của tuổi Ngọ sẽ giúp bạn lên kế hoạch khá chi tiết và chuẩn xác cho tương lai. Công việc của người tuổi Ngọ sẽ cực kì bận rộn trong ngày hôm nay, cho dù bạn có muốn lười biếng một chút cũng không được.

Tuổi Ngọ sẽ yêu một cách rất nhanh và nồng nhiệt mà đến chính bản thân bạn cũng phải bất ngờ. Tuy nhiên bạn cũng hãy thận trọng trước khi đưa ra bất kì quyết định nào về các mối quan hệ trước khi suy nghĩ thật chín chắn. Cảm xúc có thể bất chợt nhưng một khi đã quyết định thì bạn phải có trách nhiệm với lời nói của mình. Vì thế đừng hấp tấp để sau này mình và đối phương phải cảm thấy khó xử và hối tiếc.

Tử vi ngày 18/8/2018 thứ bảy của tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi có một ngày tốt về đường học tập. Người đi học thì tiến bộ nhanh, đạt kết quả tốt còn người đi làm thì có thể nhân cơ hội này học hỏi thêm bằng cấp, kĩ năng chuyên môn để phục vụ cho công việc.

2537042297922f.img

Người tuổi Mùi gặp rắc rối về đường giấy tờ, họa thị phi, kiện tụng, quan tai. Nếu phải đi làm thủ tục hành chính trong ngày này thì chắc chắn là vô cùng vất vả, đi lại nhiều lần không được việc, mất thời gian công sức và tiền của.

Người tuổi Mùi không có nhân duyên, sớm chiều cô đơn dù trong lòng rất mong chờ. Bạn đừng buồn bã làm gì, cứ tận hưởng quảng thời gian độc thân vui vẻ này đi, gặp gỡ bạn bè và làm quen với nhiều người mới để khỏa lấp vị trí của người thương.

Tử vi ngày 18/8/2018 thứ bảy của tuổi Thân

Tuổi Thân tràn ngập các ý tưởng nghệ thuật và sự sáng tạo cho những dự án cá nhân mới, đặc biệt tự duy của bạn càng vận hành xuất sắc hơn khi bạn ở một mình. Đây là thời điểm bạn nên quan tâm hơn đến việc phát triển bản thân, trau dồi những kĩ năng mới, học hỏi kinh nghiệm hoàn thiện bản thân hơn nữa trong công việc và trong cuộc sống. Hãy tập trung vào mục tiêu của bản thân và dồn 100% năng lượng để biến ước mơ thành hiện thực.

Có vẻ hôm nay là một ngày khá lười biếng đối với người tuổi Thân, vì thế bạn nên bạn hãy cắt giảm bớt công việc và các trách nhiệm xã hội của bản thân, dành thời gian để bản thân thư giãn và tái tạo năng lượng.

Tử vi ngày 18/8/2018 thứ bảy của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đường tài chính rất thuận lợi, làm ăn có lộc lại được người khác chiếu cố, giúp cơ hội. Bản mệnh nhanh chóng có đường hướng công việc tốt, kiếm tiền đều tay, hứa hẹn khả năng mở rộng trong tương lai.

Người tuổi Dậu hãy lưu ý có điềm báo tai nạn, va chạm, thị phi. Tuy đã cẩn trọng song họa tới bất ngờ, bạn không lường trước được và rất dễ cảm thấy hoang mang, sợ hãi.

Tốt nhất là luôn giữ liên lạc với người thân, hạn chế tối đa hoàn cảnh đi lại một mình. Ngày này người có đôi có lứa cũng thấy hạnh phúc viên mãn hơn, người muốn tỏ tình, muốn có người yêu cũng nhanh chóng được toại nguyện, hỉ khí rộn ràng khắp nơi.

20180121-tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-22-1-den-28-1-2018-1

Tử vi ngày 18/8/2018 thứ bảy của tuổi Tuất

Tử vi thứ 7 của người tuổi Tuất ghi nhận một ngày nhiều may mắn, dù gặp phải khó khăn thì bạn cũng sẽ được số phận ưu ái mà vượt qua thuận lợi. Hãy tận dụng cơ hội tốt này để hoàn thành công việc, bắt tay vào những dự định mới mẻ cho tương lai nào.

Bản mệnh nhiệt tình, biết lễ nghĩa nhưng đường ăn nói không giỏi nên dễ bị người khác hiểu lầm. Mặc dù có quý nhân đứng ra nói đỡ, hòa giải song tuổi Tuất vẫn gặp khá nhiều phiền toái, thị phi, có thể còn tranh chấp, cãi vã với người khác dẫn tới mất hòa khí.

Người tuổi Tuất nên tăng cường thể lực trong ngày này, vận động thoát mồ hôi, tiêu hao năng lượng giúp giải nhiệt, tán khí nóng trong người. Hãy dậy sớm chạy bộ, chơi thể thao buổi chiều, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Tử vi ngày 18/8/2018 thứ bảy của tuổi Hợi

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi nhân duyên ảm đạm. Không phải không có người tiến tới muốn tìm hiểu nhưng bản thân bạn lại lạnh nhạt, chẳng muốn phát triển, nhất là bản mệnh nữ thì lại càng xa cách.

Người tuổi Hợi làm việc đụng khách hàng khó tính nhưng nhờ quý nhân khéo léo mà mọi chuyện cũng đâu vào đấy. Bạn sẽ phải làm việc khá nhiều, bận rộn chạy đi chạy lại trong ngày cuối tuần, tới lúc được nghỉ ngơi thì cũng đã mệt lả người rồi.

Dẫu không có thời gian nghỉ ngơi nhiều nhưng cũng đừng quên chăm sóc bản thân, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ giấc và theo chế độ khoa học. Càng những lúc nhiều việc thì bạn càng phải tăng cường sức khỏe để đảm bảo thể lực, đủ sức hoàn thành mọi việc theo đúng tiến độ.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn