Angela Phương Trinh lại cởi, con Hà Hồ học phí 147 triệu/năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh lại khoe thân sex, con trai Hà Hồ học 147 triệu/năm, tiết lộ tự truyện của Wanbi Tuấn Anh... là những tin tức giải trí chính ngày 5/9.

Nhiều cư dân mạng đã rất xúc động và nghẹn lòng trước đoạn trích từ tự truyện của nam ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh. Đoạn trích được chia sẻ trên trang cá nhân của quản lý nam ca sĩ một thời gian sau khi anh về cõi vĩnh hằng. Nhiều người đã thán phục trước nghị lực phi thường của con người đẹp đẽ này.
"...Tôi không muốn làm mọi người thêm nặng lòng vì những lời than trách số phận hay những giọt nước mắt yếu đuối. Nhưng khi còn một mình, nỗi sợ hãi mới bắt đầu bao trùm lấy tôi. Tôi sợ chết lắm, thật sự rất sợ. Ai mà chẳng sợ ngày mình đột ngột ra đi khi còn bao điều dang dở? Nhưng hình dung đến cảnh mẹ Tâm, người thân, bạn bè sẽ đau đớn thế nào khi tôi không còn nữa, tôi lại thấy tim mình đau nhói hơn cả khi tôi biết mình không còn nhiều thời gian để sống. Tôi đã từng trải qua cảm giác đó khi ba Quỳnh mất, nên tôi hiểu nếu mình có chuyện gì sẽ để lại một sự trống trải đau đớn trong lòng người thân như thế nào. Tôi tự nhủ mình phải kiên cường và chiến đấu tới cùng, để người thân của mình vẫn có thêm được những ngày vui vẻ dài hơn. Nhưng tôi thật sự không biết mình phải làm thế nào bây giờ? Mọi thứ đã vượt quá xa sự hiểu biết và sức chịu đựng của tôi..." - Trích tự truyện Wanbi Tuấn Anh.
Hồ Ngọc Hà vừa có chuyến công tác từ Mỹ về và được chồng con ra tận sân bay đón. Hình ảnh Cường Đô la cõng bé Subeo tại sân bay đã gây chú ý cho nhiều người có mặt ở nơi đây.
Mặc những lời bàn tán, mỉa mai thì cặp đôi này vẫn khẳng định tình cảm của mình luôn tốt đẹp bằng những hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc của mình.
Hòa cùng không khí khai giảng trên khắp cả nước, bé Subeo cũng bắt đầu đi học mầm non. Năm nay bé đã 3 tuổi. Được biết, ngôi trường mà bé Subeo theo học sẽ là một trường mầm non quốc tế. Thông tin về chi phí học mầm non tại trường quốc tế này lên đến 147 triệu đồng/ 1 năm (đối với khối mầm non và ở độ tuổi của Subeo) trong đó phí nhập học là gần 22 triệu đồng.
Sau bức tâm thư đầy cảm động và chân thành được đăng tải trên trang cá nhân thì Angela Phương Trinh lại khiến cho nhiều người bất ngờ với những hình ảnh mới nhất của mình. Cô nàng diện bikini kẻ sọc sexy khoe thân hình bên bể bơi.
Xem ra, với những hành động liên tiếp thế này thì sự nghiệp sexy, cởi hở của cô nàng khó mà chấm dứt được và công chúng chắc hẳn sẽ còn phải thất vọng dài dài với Phương Trinh.
Làng nhạc Việt lại vừa phải chia tay một nhạc sĩ tài năng với những ca khúc bất hủ như Đất nước trọn niềm vui, Gặp nhau trên đỉnh Trường Sơn, Cùng hành quân giữa mùa xuân... Nhạc sĩ Hoàng Hà qua đời hôm qua, 4/8, thọ 84 tuổi sau một thời gian dài lâm bệnh nặng.
Nữ ca sĩ xinh đẹp và gợi cảm Vy Oanh vừa có chuyến du lịch tới Trung Quốc. Người đẹp diện diện bộ trang phục kết hợp nổi bật giữa màu đỏ và trắng, xinh đẹp tạo dáng bên những địa điểm nổi tiếng của quốc gia láng giềng này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn