Angela Phương Trinh và những lần "đắp cả gia tài" tiền tỷ đi thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng dù không còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Angela Phương Trinh là cái tên hiếm hoi của làng giải trí Việt giữ được sức nóng dù đã không còn hoạt động showbiz. Trước khi xây dựng hình ảnh nền nã, điềm đạm hiện tại, cô từng có những màn "chặt chém" thảm đỏ đầy ấn tượng. Đặc biệt, nữ diễn viên còn gây chú ý với các màn lên đồ đắt đỏ, có mức giá lên đến hàng tỷ đồng.

Empty

Angela Phương Trinh vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng dù không còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Cô từng một thời yêu thích việc gây chú ý với khán giả bằng các trang phục lộng lẫy, cầu kỳ khi đổ bộ thảm đỏ. Trong những lần xuất hiện tại những sự kiện giải trí, nữ diễn viên Taxi, em tên gì không ngại đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng với những món đồ siêu đắt đỏ.

Empty

Sự chỉn chu váy áo luôn được nữ diễn viên xinh đẹp ưu tiên hàng đầu.

Empty

Cô luôn gây chú ý khi đổ bộ thảm đỏ. 

Đặc biệt, người đẹp thường sử dụng các thiết kế trang sức có mức giá gây choáng để nâng đẳng cấp. Tthời điểm chưa rút lui khỏi showbiz, nữ diễn viên sinh có nhiều màn "chặt chém" thảm đỏ với các set đồ có giá tiền tỷ. 

Empty

Bộ cánh đơn giản của Angela Phương Trinh được nâng tầm nhờ chiếc nhẫn đính ngọc ruby xanh trị giá hơn 1 tỷ và mẫu đồng hồ 100 triệu đồng. 

Empty

Bộ trang sức giá hơn 1,7 tỷ cũng được người đẹp thử sức khi xuất hiện trước công chúng. 

Empty

Vẻ đẹp tựa nàng thơ của người đẹp sinh năm 1995 được tôn lên nhờ thiết kế váy trễ vai quyến rũ và bộ trang sức giá hơn 2,5 tỷ đồng.

Angela Phương Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tiềm lực tài chính thời chạm đến đỉnh cao sự nghiệp. Ngoài ra, trình phối đồ ấn tượng của nữ diễn viên Người mẹ nhí cũng nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Empty

Angela Phương Trinh hớp hồn người nhìn với vẻ đẹp sắc sảo, nữ tính khi diện bộ trang sức có giá hơn 1,4 tỷ. 

Empty

Chán hình tượng nàng thơ, nữ diễn viên sinh năm 1995 lột xác với hình ảnh cá tính, phá cách với set đồ có giá 1,7 tỷ đồng. 

Tuy nhiên, từ khi quyết định rời showbiz và thực hiện ăn chay, tu tập, nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng rời bỏ niềm đam mê với trang sức tiền tỷ. Thay vào đó, cô luôn xuất hiện với hình ảnh bình dân, giản dị trong các thiết kế áo lam.

Empty

Hình ảnh giản dị, đời thường giúp cô dần lấy lại thiện cảm trong lòng công chúng.

Empty

 Mỹ nhân gốc Sài thành cũng được nhận xét nhuận sắc hơn.

Gần đây, Angela Phương Trinh bất ngờ hoạt động tích cực hơn trên các nền tảng mạng xã hội. Cô còn gây chú ý với những màn khoe cơ bụng săn chắc trong các thiết kế đồ tập ngắn cũn cỡn. 

Empty

Người đẹp gây chú ý khi liên tục đăng tải các khung hình "check-in" tại phòng gym. 

Empty

Cơ bụng lộ rõ múi của người đẹp sinh năm 1995 gây sốc với khán giả. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link