Idol có style sân bay đẹp và xấu nhất: MoMo TWICE như tiểu thư, Jisoo BLACKPINK bị chê luộm thuộm

( PHUNUTODAY ) - Theo nhìn nhận của phóng viên Hàn, không có thành viên BLACKPINK nào gây ấn tượng với style sân bay thời gian qua.

Thần tượng Kpop bên cạnh công việc trình diễn trên sân khấu, còn là những người mẫu tiềm năng khi được các thương hiệu thời trang ưu ái.  Mới đây, một phóng viên Hàn Park Seung Hyun đến từ tạp chí Star1 đã đưa ra lựa chọn những thần tượng Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp và xấu nhất tính từ đầu năm 2022 đến nay.

Idol có thời trang sân bay đẹp nhất: Sunmi, MONSTA X I.M, Momo

Empty

IM nhận được lời khen ngợi từ phóng viên Hàn với sự xuất hiện tại sân bay mới đây.

Empty

 Nhìn lại phong cách sân bay thời trang trước đó của nam idol IM, người hâm mộ phải gật gù công nhận khi anh chàng duy trì phong độ khá tốt.

Empty

Bên cạnh đó, danh sách còn nổi bật với hai nữ thần tượng đình đám của làng nhạc Kpop. Quý cô đầu tiên chính là cô nàng Momo - main dancer đỉnh cao của TWICE. Nữ idol gây ấn tượng với vẻ ngoài khác lạ khi xuất hiện tại sân bay trong chuyến khởi hành đến Los Angeles cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm.

Empty

Phong cách của Momo toát ra khí chất như tiểu thư của giới chaebol.

Empty

Tháng 1 đầu năm Sunmi lên đường bay sang Dubai. Và outfit cô diện tại sân bay hôm đó được các phóng viên đánh giá cao. Nữ idol phối trench coat với áo dệt kim, chân đi boots da dáng lửng, tạo điểm nhấn cho set đồ mang tông xám trendy.

Empty

Vốn sở hữu thân hình hoàn mỹ, đặc biệt là đôi chân đắt giá, kết hợp cùng cách phối đồ ăn ý, Sunmi gây ấn tượng với tạo hình sang chảnh mỗi lần xuất hiện.

Idol có thời trang sân bay xấu nhất: Jisoo và Chungha

Empty

Nữ idol đầu tiên xuất hiện trong danh sách này chính là cô chị cả BLACKPINK - Jisoo với trang phục tại sân bay Incheon trong đợt khởi hành qua Paris vừa rồi. Theo ý kiến của phóng viên, trang phục màu đen của Jisoo trông khá lôi thôi. Trái ngược với mái tóc nhận được phản ứng tích cực, trang phục mà Jisoo bị chê nhiều. 

Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng trước đây Jisoo luôn gây ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện tại sân bay. Dù lần này nữ idol có chút xuống phong độ nhưng không đến mức nằm trong danh sách thần tượng Kpop có thời trang sân bay xấu nhất.

Empty

Cái tên thứ hai xuất hiện trong danh sách này là cô nàng Chungha, người trước đây vẫn luôn được khen ngợi về phong cách thời trang ở sân bay. Lần gần đây nữ thần tượng lại khiến người hâm mộ có phần khó hiểu khi kết hợp trang phục với phụ kiện không ăn nhập khiến tổng thể kém sang chảnh và có phần lệch tông.

Trên đây chỉ là ý kiến chủ quan của phóng viên Hàn, chính vì thế, không tránh khỏi những tranh cãi xảy ra. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link