Anh chàng chỉ thích dùng nội y hàng hiệu một lần rồi bỏ đi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với sở thích chỉ dùng nội y hàng hiệu một lần rồi bỏ đi, anh chàng này đã chia tay người bạn gái khi biết cô mặc nội y 3 ngày không thay.

Mô tả ảnh.
 

Với sở thích chỉ mặc nội y một lần rồi bỏ đi và chỉ thích hãng quần lót Calvin Klein, mỗi tuần, anh chàng người Mỹ 25 tuổi Curt Almond này đã phải tiêu tốn tới 40 bảng Anh (khoảng 1,3 triệu VNĐ) cho việc mua quần lót.

Được biết, Almond bắt đầu có sở thích kỳ lạ này kể từ khi anh biết được rằng cô bạn gái của mình mặc chiếc quần lót 3 ngày không thay. Anh bắt đầu cảm thấy ghê rợn và chia tay luôn cô bạn gái đó.

Mô tả ảnh.
Những chiếc quần lót hàng hiệu cũng chỉ được dùng một lần.

Almond bắt đầu mua những hộp quần lót của hãng Calvin Klein, mỗi ngày anh đều lôi một chiếc quần mới ra để dùng, sau đó thì không mặc lại nữa. Với sở thích kỳ quặc này, Almond không bao giờ nói cho mẹ biết và luôn tự giặt nội y của mình.

“Tôi thích mặc quần lót của hãng Calvin Klein. Nó thật vừa vặn và thoải mái với tôi. Tôi sẽ cảm thấy bứt rứt, không thoải mái nếu như không được mặc một chiếc quần lót mới. Thậm chí khi tiền của tôi sắp hết tôi cũng phải dành “ngân quỹ” cho việc mua những chiếc quần này”, Almond nói.

Đã có lúc Almond cảm thấy sở thích này thật kỳ quặc. Tuy nhiên, sau đó, anh lại cho rằng nó cũng giống như việc những người nghiện thuốc lá hay rượu,… Việc “nghiện” mua quần lót cũng bình thường như vậy và nó cũng không gây hại gì cho anh. Chỉ đơn thuần, mỗi tháng anh sẽ phải chi một khoản tiền kha khá cho việc mua nội y.

Mô tả ảnh.
 

Dù vậy, sau một thời gian thực hiện theo đuổi sở thích này, cuối cùng anh chàng này cũng đã phải suy nghĩ lại về cách tiêu tiền mua đồ lót của mình. Đầu tiên, từ việc chi tiêu thoải mái, bây giờ Almond phải về sống chung với mẹ để bớt một khoản tiền thuê nhà. Sau đó, anh ta phải đợi những dịp sale lớn để có thể mua được vài hộp quần lót dùng dần.

Hiện tại, Almond đã “chào tạm biệt” với sở thích kỳ quặc này vì không còn nhiều tiền để mua nhưng anh vẫn thừa nhận rằng mình vẫn lén lút tự thưởng cho mình vài chiếc mới/ tháng để thay đổi cảm xúc.

Trung Quốc: Cô gái có biệt tài nâng đồ vật bằng vòng 1
Trung Quốc: Cô gái có biệt tài nâng đồ vật bằng vòng 1
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với gương mặt xinh xắn, thân hình gợi cảm, nóng bỏng Gui Jingjing được mệnh danh là thiên thần nội y của Trung Quốc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT