Lạ: Cả làng có sở thích... không mặc quần áo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với cách sống thân thiện với môi trường, những người dân trong ngôi làng Spielplatz có sở thích quanh năm không mặc quần áo.

Việc người dân không mặc quần áo khi đi chơi, đi làm… tại ngôi làng Spielplatz khiến nhiều du khách ngạc nhiên khi qua đây. Thời gian gần đây, một số cộng đồng đã ưu tiên việc mặc quần áo trong trường hợp tham gia chơi thể thao hoặc làm việc trong môi trường cần bảo hộ thì họ mới miễn cưỡng khoác lên người bộ quân áo lao động, ủng, bao tay. 

Cả làng đều sống trong tình trạng khỏa thân
Cả làng đều sống trong tình trạng khỏa thân

Được biết, lối sống hoang dã, gần gũi với thiên nhiên đã được dân làng Spielplatz duy trì từ năm 1929 đến nay đã được khoảng 85 năm. Với du khách, nhiều người thấy “bất thường” khi họ không mặc quần áo. Tuy nhiên, họ khẳng định, cuộc sống của mình cũng bình thường như những người dân tại các thành phố lớn, nếu có khác, thì là vì họ yêu thiên nhiên, sống hoang dã hơn…

Dù tản bộ ngoài trời, người dân nơi đây vẫn khỏa thân
Dù tản bộ ngoài trời, người dân nơi đây vẫn khỏa thân

Với lối sống không mặc quần áo của ngôi làng này khiến nhiều người có ý định mua nhà, chuyển về đây sinh sống cũng gặp không ít khó khăn. Nếu muốn không bị coi như kẻ “khác người” thì du khách đến đây phải sống trong tình trạng thoát y. 

Đến thăm CLB khỏa thân đọc sách dành cho nữ giới
Đến Câu lạc bộ đặc biệt này, những người phụ nữ sẽ cùng nhau khỏa thân và đọc sách.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT