Việt Anh và vợ cũ Hương Trần hội ngộ trong dịp sinh nhật con trai

( PHUNUTODAY ) - Dù không xuất hiện chung khung hình nhưng cả Việt Anh và Hương Trần đều cập nhật hình ảnh trong bữa tiệc cùng con trai Đậu Đậu.

Hôm nay (6/3) là sinh nhật tròn 3 tuổi của con trai nam diễn viên Việt Anh và vợ cũ Hương Trần. Sau những mâu thuẫn căng thẳng hậu ly hôn vào năm ngoái, cả hai cũng quyết định "ngồi chung mâm" vì con cái.

Dù không xuất hiện trong một khung hình nhưng cặp đôi vẫn đăng tải hình ảnh chụp cùng quý tử trong buổi tiệc mừng sinh nhật.

viet-anh-huong-tran-02

Hương Trần cùng quý tử diện tông màu trắng thanh lịch. Cô gửi gắm đến cậu cả nhân ngày đặc biệt: "Happy birthday con trai cưng của mẹ".

viet-anh-huong-tran-04

Về phía nam diễn viên "Sinh tử", anh chụp hình cùng con trai và né tránh xuất hiện cùng vợ cũ.

viet-anh-huong-tran-01

Đậu Đậu được bố mẹ tổ chức cho bữa tiệc sinh nhật hoành tráng. Dù mới 3 tuổi nhưng nhóc tỳ khá bảnh bao, thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Tháng 6/2019, Việt Anh và Hương tuyên bố ly hôn sau 7 năm chung sống, bắt đầu từ đây là những ồn ào không dứt. Đỉnh điểm là khi Việt Anh lấp lửng muốn giành quyền nuôi con từ tay vợ cũ.

Ngay sau đó Hương Trần đã phản ứng khá dữ dội, khẳng định không ai có thể tước đi quyền làm mẹ và nuôi con của cô. Thậm chí, Hương Trần thẳng thắn gọi Việt Anh là "thể loại bố khốn nạn". 

viet-anh-huong-tran-05

Việt Anh và Hương Trần những ngày còn mặn nồng.

Sau những đòn "ăn miếng trả miếng", ngỡ cả Việt Anh và Hương Trần khó chạm mặt nhau. Thế nhưng hồi đầu năm nay, cả hai được cho là đến trường mầm non để cùng con dự chương trình nhân dịp Tết Nguyên đán.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Việt Anh và Hương Trần được cho là đã cải thiện trong thời gian gần đây. Nguyên nhân bởi Việt Anh đăng khá nhiều hình ảnh bên quý tử trong khi Hương Trần vẫn đang nắm quyền nuôi Đậu Đậu.

Chưa kể cả hai còn bị soi cùng góp mặt trong một hoạt động cuối năm tại trường mầm non của Đậu Đậu, thậm chí còn dùng chung ảnh con trai để đăng lên mạng xã hội.

Từ động thái đó, cư dân mạng nghi ngờ cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Việt Anh và vợ cũ đã bớt căng thẳng. Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Việt Anh xác nhận điều này.

Theo lời nam diễn viên, việc ai nuôi con giờ đây không còn quan trọng, miễn sao Đậu Đậu được sống thoải mái và phát triển theo cách tốt nhất.

“Quan điểm của tôi là ai nuôi con không quan trọng. Quan trọng là nuôi con như thế nào, phải để con cảm thấy thoải mái nhất và hạn chế tổn thương cho con.

Thực ra, đôi khi chúng ta hay lấy con cái ra làm lý do để che lấp sự ích kỷ của mình, hay như xã hội thường nói là ‘đem con ra làm bình phong’. Song, khi cả bố và mẹ đều nhìn về một hướng là tương lai tốt đẹp nhất cho con thì việc ai nuôi con không có gì đáng phải tranh cãi nữa”, nam diễn viên tâm sự.

Cũng trong thời gian qua, nam diễn viên cho biết cả anh và vợ cũ đã hóa giải mọi mâu thuẫn hậu ly hôn. Hiện tại, cả hai có mỗi quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc con trai nhỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn