Nhân viên hoàng gia đặt biệt danh đầy mỉa mai cho Meghan nhưng phản ứng của Hoàng tử Harry mới đáng chú ý

( PHUNUTODAY ) - Biệt danh mới của Meghan do các nhân viên trong cung điện hoàng gia đặt chẳng hề dễ chịu chút nào.

Meghan Markle nổi tiếng là một nàng dâu hoàng gia không được lòng các nhân viên trong cung điện. Bằng chứng rõ ràng nhất đó là việc 5 nhân viên của Meghan đã lần lượt xin thôi việc chỉ trong một thời gian ngắn  hợp tác với nàng dâu này.

Trước đó, một số nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ rằng, Meghan bị các nhân viên gọi với cái tên là "Nữ công tước khó tính". Tuy nhiên, đầu tuần này trang Tatler tiết lộ rằng, Meghan đã có biệt danh mới thay thế khác.

Theo trang này, các nhân viên trong Điện Kensington đã gọi bà bầu 37 tuổi là "Me-Gain" ám chỉ Meghan là một người phụ nữ đầy tham vọng. Không chỉ vậy, đã có nhiều chuyên gia lên tiếng, cảnh báo với Meghan về con đường mà cô đang lựa chọn.

meghan-markle-1103957-1553331151964626808711

Anna Pasternak, một chuyên gia hoàng gia vào tuần trước cho biết: "Tôi nghĩ Meghan cần nhận ra cô ấy không thể sống với gia đình hoàng gia theo phong cách của một ngôi sao Hollywood hạng A. Meghan không thể có tất cả những gì mà cô ấy muốn. Không có đặc quyền nào ở đây cả, hoàng gia Anh không phải là chuyện cổ tích. Cô ấy nên nhận ra điều này sớm nếu không hậu quả sẽ khôn lường".

Trước thông tin về biệt danh mới của Meghan, Dickie Arbiter, cựu trợ lý của Nữ hoàng Anh tuyên bố rằng Hoàng tử Harry chắc chắn là đang cảm thấy "tức giận và buồn bã" trước những lời chỉ trích của mọi người nhắm vào người vợ đang mang thai của anh.

Hoàng tử Harry từng được cho là rất khó chịu khi không thể bảo vệ được người vợ đang mang thai của mình trước sự công kích của dư luận. Cung điện Kensington đã phủ nhận những cáo buộc cho rằng Meghan có mối quan hệ căng thẳng với các nhân viên của cô. Tuy nhiên, họ từ chối bình luận về biệt danh mới của nàng dâu hoàng gia này.

Những lần Meghan phá vỡ quy tắc hoàng gia khiến nhân viên trong cung điện và dân chúng để ý

1. Móng tay đen: Sự thực là Nữ hoàng Elizabeth đã luôn để móng tay màu tự nhiên hoặc màu sáng trong suốt 30 năm qua, bà đặc biệt kị móng tay màu tối và cũng đặt ra quy tắc này trong cung điện Buckingham. Nhưng trong lễ trao giải Fashion Awards vừa qua, Công nương Meghan đã phá vỡ quy luật khi tô móng tay đen tiệp màu với chiếc đầm lệch vai. Rõ ràng, Công nương biết rõ điều này vì việc Nữ hoàng và Công nương Kate luôn để móng tay màu sáng tự nhiên khi xuất hiện trước công chúng.

2. Tự đóng cửa xe hơi: Khi Meghan lần đầu đến Học viện Hoàng gia London, cô đã gây nên một cơn sốt trong dư luận chỉ với hành động nhanh nhẹn bước xuống xe và đóng cửa trước khi bất cứ nhân viên cận vệ hay bảo vệ nào giúp cô làm điều đó. Đi một mình và không có Hoàng tử Harry sát cánh, Công nương Meghan thể hiện sự độc lập của một phụ nữ hiện đại. Đây cũng được coi là hành động là ít thành viên hoàng gia nào từng làm, kể cả nam giới.

meghan-markle-1103957-1553331151964626808711

3. Có quan điểm về nạo phá thai: Thông thường, một thành viên hoàng gia Anh phải tuân thủ nguyên tắc không bày tỏ quan điểm chính trị trên truyền thông hoặc nơi công cộng. Còn với Meghan, khi tham dự một bữa tiệc ở Dublin hồi tháng 11, cô đã trò chuyện với các chính trị gia và nhà báo quanh vấn đề trưng cầu dân ý về nạo phá thai của Ireland mới đây. Những người này thuật lại, Công nương rất quan tâm vấn đề này và mong đợi kết quả của cuộc trưng cầu dân ý. Nhưng sau đó, họ đã nhận ra sai lầm khi nói về quan điểm chính trị của Công nương và xóa bài đăng trên Twitter.

4. Mặc đầm trễ vai: Tại sự kiện Trooping the Colour - Lễ diễu hành của quân đội Anh chào mừng sinh nhật Nữ hoàng hồi tháng 6, Công nương gây sửng sốt cho công chúng khi diện đầm trễ vai gợi cảm. Có tin đồn Nữ hoàng không hài lòng lắm với việc này. Báo lá cải ngay lập tức chỉ ra hành động phá vỡ quy tắc thời trang của hoàng gia: phụ nữ không mặc trang phục trễ vai hay táo bạo hơn. Trong suốt 7 năm qua, Công nương Kate luôn mặc đầm che kín vai và một phần bắp tay.

5. Cô dâu chú rể trao nhẫn trong đám cưới: Có một truyền thống trong hoàng gia Anh là đàn ông không đeo nhẫn cưới sau khi kết hôn. Cả ông, cha và anh trai của Hoàng tử Harry đều làm theo truyền thống này. Nhưng đến Harry và Meghan, họ đã phá vỡ truyền thống bằng cách trao nhẫn cho nhau trong đám cưới và tiếp tục đeo sau đó. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT