Áo lệch vai - hot trend mùa hè 2018 cho nàng thêm quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Áo lệch vai từ lâu đã được biết đến nhờ sự "lăng-xê" của những cô nàng có phong cách gợi cảm, quyến rũ. Những chiếc áo này thể hiện cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng và ngày càng được yêu thích trong giới trẻ.

Những chiếc áo lệch vai được thiết kế với phần cổ áo hơi rộng hoặc một bên vai áo được cắt rộng hơn giúp khoe bờ vai thon thả mịn màng của những cô gái có ưu thế về da và vóc dáng. Những chiếc áo này qua những giai đoạn phát triển đã có những thay đổi và trở nên đa dạng , phong phú hơn rất nhiều cả về hình dáng, chất liệu, cách phối hợp.

large_bdexs1478070120

Mẫu áo hở vai có thể xuất hiện ở cả những chiếc áo có dáng ôm hay rộng, ngắn hay dài và từ đó tạo nên nhiều phong cách rất mới lạ, hấp dẫn.

1. Một số mẫu áo lệch vai được bạn gái ưa chuộng

Cá tính khi diện áo lệch vai

Các bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo lệch vai dáng rộng với những gam màu trầm như đen, nâu, đỏ đun... Kết hợp cùng combat boots và jeans rách, áo lệch vai sẽ khiến ngay cả những cô nàng tóc tém trông mềm mại và quyến rũ hơn.

1

Những cô nàng tóc dài có thể chọn cho mình kiểu tóc tết lệch hay buộc cao pony tail để có thể trở thành một cô nàng vừa cá tính vừa quyến rũ đấy!

Style áo lệch vai cho cô nàng đậm chất nữ tính

Những chiếc áo lệch vai với gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng như trắng, hồng, xanh nhạt... kết hợp cùng những chiếc quần skinny jeans hay chân váy xòe luôn khiến bạn trở nên cực kỳ nữ tính và có đôi chút quyến rũ.

2

Kiểu kết hợp trang phục này rất thích hợp với những mái tóc dài ngang vai, uốn xoăn nhè nhẹ và buông xõa.

2. Cách phối đồ với áo lệch vai

Áo lệch vai và quần sooc ngắn

Đây là cách phối đồ được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Áo lệch vai dáng dài vàquần sooc ngắn. Chiếc áo khá đơn giản nhưng lại được thiết kế khá tinh tế và cá tính.

3

Với chiếc quần sooc màu đen ngắn tạo hai sắc thái đối lập nhưng trẻ trung và không kém phần gợi cảm. Với những phụ kiện đi kèm như kính đen hay vòng tay bạn đã có được style dạo phố cực chất rồi đấy.

Áo lệch vai và quần jeans bó

4

Nhưng có lẽ cách phối hợp dễ dàng và an toàn nhất chính là mặc chiếc áo này với một chiếc quần jean bó. Bao giờ cũng vậy, những mẫu trên rộng dưới bó như thế này cũng khiến cho bạn cao hơn, chân dài hơn và trong khi đó vẫn giữ được những nét quyến rũ của chiếc áo.

Áo lệch vai và chân váy

5

Những chiếc áo khoe bờ vai gợi cảm thật tuyệt vời nếu được phối hợp với váy dài hay váy xòe. Bờ vai trần được một mái tóc dài buông xõa hờ hững còn gì quyến rũ hơn, trông bạn sẽ giống một tiểu thư dịu dàng trong nắng mai…

Áo lệch vai và quần culottes hoặc jeans rách

7

 Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn khỏe khoắn hơn có thể kết hợp những chiếc áo tay lệch một bên hờ hững này với những chiếc quần culottes hoặc jeans rách./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link