Áo thun cho nàng khi thời tiết miền Bắc dỗi hờn

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết khó tính nóng lạnh luân phiên như này, chị em hãy thử tham khảo những mẫu áo thun dài tay sau nhé! Vừa là một cô nàng công sở nữ tính, năng động và không bao giờ lỗi mốt!

Thời trang công sở)- Thời tiết khó tính như này, chị em hãy thử tham khảo những mẫu áo thun dài tay sau nhé! Để trở thành một cô nàng công sở nữ tính, năng động và không bao giờ lỗi mốt!
[links()]
Thời tiết miền bắc: ngày hửng nắng, gió, chiều đêm lạnh thật không dễ dàng gì để có thể đóng vai cô nàng công sở style mà phù hợp với thời tiết, và tránh việc mang một đống áo đi kèm để phù hợp cho trang phục. 

Thời tiết khó tính, nóng lạnh luân phiên. Những chiếc áo thun dài tay kết hợp những phụ kiện đi kèm trở thành một trào lưu của giới nữ văn phòng. Những chiếc áo tưởng chừng đơn giản, dễ kiếm nhưng lại có thể tạo ra hình ảnh một cô nàng công sở nữ tính, năng động và không bao giờ lỗi mốt!

Áo thun dài tay, có thể kết hợp được với quần jeans, váy bút chì, hoặc maxi, hay quần âu đều đẹp. Hãy cùng ngắm các người mẫu Hàn khoe phong cách công sở cực năng động, cũng không kém dịu dàng, nữ tính với áo thun để có thể tự lựa chọn cho mình những mẫu áo phù hợp nha!

Sao không thử kết hợp áo thun trắng với quần jean và thêm đôi giầy cao cổ. Vừa phù hợp chốn công sở, lại có thể sành điệu khi cafe cùng bạn bè.

 

 

 

 

 

Sử dụng tông trầm rất phù hợp với chị em da sáng, tạo nên một phong cách lịch thiệp mà vẫn năng động.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

 
 
 

 

 

 

hg
Váy bút chì điệu đà, hoặc quần váy cạp cao đều là những lựa chọn ưu tiên của các chị em văn phòng nữ tính.Ảnh minh họa.
Kết hợp váy phòng cách high-low hoặc maxi đều có thể với một chiếc áo thun ôm sát. Vừa tận dụng được đồ sót lại của mùa hè mà vẫn trở nên nổi bật, ngọt ngào với gió heo may và nắng ấm.
Sáng sớm đi làm, và chiều muộn về nhà, để chống lại cái gió se se lạnh, khoác thêm một chiếc áo khoác tông màu phù hợp là đủ. Có thể là áo len mỏng, blazer hoặc một chiếc áo khoác cá tính nào đó nhé! I Ảnh minh họa.

 Chúc chị em thật tự tin nơi công sở!

  • Nhím xinh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn