Áp dụng ngay các xu hướng trang điểm này đảm bảo bạn sẽ luôn xinh đẹp đón Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Đây là các xu hướng trang điểm được các tín đồ làm đẹp châu Á diện nhiều nhất đợt này và cũng là những gợi ý "họa mặt" xinh xẻo để bạn diện thay đổi hằng ngày.

1. Phấn mắt nhũ "max" lấp lánh

glitter4-157683730562769907054

Cứ mỗi mùa lễ hội đến, phấn mắt nhũ lại lên ngôi và các cô nàng mê makeup xứ Hàn cũng không nằm ngoài xu hướng này. Tuy nhiên, thay vì đánh mắt đậm và sắc sảo như các tín đồ makeup phương tây, gái Hàn lại chuộng phấn mắt nhũ với những gam màu nhẹ nhàng như cam, hồng, san hô... nhưng vẫn chẳng hề nhạt nhòa chút nào nhờ một nhân tố đặc biệt: những hạt nhũ cỡ bự cho độ phản chiếu ánh sáng "max" long lanh, nhóng nhánh. Ưu điểm của phấn mắt nhũ to là ngay cả khi bạn diện màu nhạt, đôi mắt vẫn tỏa sáng và chiếm spotlight tối đa.

Phấn mắt nhũ vốn là trợ thủ đắc lực trong công cuộc tô vẽ của các tín đồ làm đẹp bấy lâu nay nhưng ở thời điểm hiện tại, nhiều cô nàng không còn chỉ đánh mắt nhũ mịn nhẹ nhàng nữa mà "lồng lộn" hẳn với dạng nhũ mắt hạt to với độ lấp lánh cao hơn nhiều lần. Nhũ mắt siêu lấp lánh thường có dạng gel nhưng bên cạnh đó, ngày càng có nhiều thương hiệu trình làng phấn mắt "max" nhũ không hề thua kém về độ lung linh.

2. Phấn má kiêm highlighter

highlight3-157683730566338046478

Không còn chỉ chăm chăm đánh má kiểu say rượu hồng rực, giờ đây ngày càng nhiều cô nàng xứ kim chi mê màu má kiêm luôn chức năng của highlighter, nhẹ nhàng nhưng nổi bật. Đó thường là phấn má có nhũ ngọc trai mịn màu hồng phớt hoặc cam, tán lên má vừa cho hiệu ứng ửng màu hồng hào, trong trẻo lại vừa bắt sáng, cho gò má lung linh nhìn bên ngoài cũng đẹp mà lên hình lại càng ảo diệu.

3. Son bóng

gloss2-15768373056321684970506

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói son bóng đã hot ngang ngửa son lì trong tủ mỹ phẩm của con gái Hàn khi 10 cô thì đến 9 cô đăng tải hình selfie với làn môi bóng mướt như nước. Nhưng quả thực, một khi đã thử son bóng thì bạn cũng sẽ "đổ đứ đừ" vì bờ môi vừa căng mọng như trái chín lại vừa mềm mượt, chẳng lo khô nẻ như khi đánh son lì, đặc biệt là vào những ngày hanh khô.

Những tông son hồng nhạt nhẹ nhàng sương khói như hồng đất nhạt, hồng cá hồi, hồng cam sữa... được nhiều cô nàng trưng dụng để tạo kiểu makeup trong veo. Công thức phổ biến thường là đánh nền nhẹ nhàng, tô son hồng nhạt rồi thêm chút phấn má lì cùng tông phơn phớt. Tưởng nhợt nhạt nhưng kiểu makeup này lại tạo cảm giác hết sức nhẹ nhàng, trong trẻo, diện vào những ngày hè nóng nực rất hợp.

Đây tuy là công thức makeup cơ bản nhưng vẫn được nhiều cô nàng yêu thích vì cực kỳ tươi tắn, rạng rỡ. Mặc dù son đỏ là thứ có thể diện riêng nhưng khi nhấn nhá thêm chút má hồng, bạn sẽ thấy sắc mặt mình tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn