Apple tung siêu phẩm iPhone 5S vì người Việt?

08:27, Thứ năm 12/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Điểm nhấn của iPhone 5S là thêm một số màu sắc mới để giúp người dùng nhận ra sự khác biệt của dòng máy này so với những thế hệ trước

Sau bao mong đợi thì ngày ra mắt iPhone 5S và iPhone 5C cũng chính thức diễn ra. Tuy nhiên, cả hai mẫu điện thoại này đều không thực sự gây được ấn tượng khi chỉ có thêm một vài chức năng hay đặc điểm nổi bật so với những người đàn em đi trước.

iPhone 5S được trang bị thêm tính năng bảo mật bằng vân tay và một vài nâng cấp nhỏ khác. Về màn hình, iPhone 5S có kích thước màn hình tương tự như iPhone 5, rộng hơn iPhone 4S chỉ có 0,5 inch.

Các thông số kĩ thuật khác của máy cũng không hơn những thế hệ điện thoại trước là mấy. Tuổi thọ của pin vẫn không được cải thiện để đáp ứng mong muốn của người dùng thích một chiếc điện thoại dùng được thời gian lâu hơn.

Máy vẫn chỉ có những phiên bản quen thuộc như 16Gb, 32GB và 64Gb.

Theo một số nguồn tin từ những người kinh doanh, phải đến cuối năm thì những chiếc iPhone 5S mới được ra mắt chính thức tại Việt Nam và giờ chỉ chuẩn bị có những chiếc xách tay từ Singapore hay Trung Quốc.

Theo đó, giá bán của iPhone 5S sẽ vào khoảng 18 triệu. Điểm nhấn của iPhone 5S là thêm một số màu sắc mới để giúp người dùng nhận ra sự khác biệt của dòng máy này so với những thế hệ trước. Một trong những màu sắc được dự đoán sẽ rất được yêu thích là màu đồng.

Một vài hình ảnh của iPhone 5S.

Trước đó, theo nhiều cuộc điều tra thì gần như người Việt chỉ dùng một phần rất nhỏ ứng dụng của iPhone trong vô vàn những ứng dụng của dòng điện thoại này. Người Việt Nam chủ yếu dùng iPhones để trang trí, khẳng định đẳng cấp và độ chịu chơi của mình. Chính vì vậy, dù không có nhiều cải tiến nhưng sự thay đổi về màu sắc cũng rất đáng chú ý.

Trong khi đó, phiên bản iPhone giá rẻ 5C có giá khoảng 15 triệu đồng. Thiết kế có phần giống các mẫu Lumia từ Nokia, tính năng tương đương iPhone 5 và mức giá không rẻ như tên gọi khiến dòng máy này có thể sớm bị thất sủng.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc