3 cách giảm cân nhanh nhất chỉ trong 5 ngày giúp các nàng tha hồ đẹp trong mắt chàng dịp 8/3

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang lo lắng không biết giảm cân thế nào cho kịp đi chơi 8/3 cùng chàng. Đừng lo lắng hãy sử dụng ngay bí kíp giảm cân trong bài viết dưới đây về thực hiện nhé!

1. Cách giảm cân trong 1 tuần với bài tập thể dục

Động tác uốn lưng:

– Đầu tiên nằm trên mặt sàn, hai chân vuông góc với sàn, lưng uốn cong, hai tay chạm sàn. .

– Từ từ hạ hai tay xuống song song thân, mở rộng đầu gối, lưng nâng cao, đầu chạm sàn.

– Trở về tư thế ban đầu và lặp lại

1

Động tác này giúp tác động lên vùng bụng làm giảm đi lượng mỡ thừa và giúp hông, đùi săn chắc.

Bài tập thể dục uốn lưng thuộc 1 trong những cách giảm cân trong 1 tuần được nhiều người áp dụng và hiệu quả. Bạn chỉ cần thực hiện thường xuyên trong 1 tuần và đúng cách.

Phần dễ bị mập nhất của cơ thể phụ nữ là vùng bụng, và phần thường được xét đến đầu tiên để xem một chị em là mập hay ốm cũng là bụng. Động tác uốn lưng này tác động trực tiếp lên vùng bụng, giúp chị em có được vóc dáng đẹp nhờ vòng 2 thon gọn và thêm vào đó là sự săn chắc của hông và đùi.

Thực hiện đều đặn động tác này 12 hoặc 24 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân ngay từ tuần đầu tiên.

2. Giảm cân nhanh chóng nhờ ăn uống

Nếu hàng ngày bạn ăn một lượng thức ăn nhiều hơn nguồn năng lượng bạn cần cho hoạt động trong ngày đó, thì nguồn dinh dưỡng thừa sẽ chuyển hoá thành mỡ và tích tụ dưới da. Đó là nguyên nhân khiến bạn tăng cân liên tục. Vì thế, muốn giảm cân nhanh chóng, điều đầu tiên bạn cần thực hiện là ăn lượng thức ăn nhỏ hơn nhu cầu năng lượng hoạt động hàng ngày, hoặc phải làm sao tiêu hao nhiều năng lượng hơn số thức ăn mà bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày.

20171030_020330_959643_Cai-thien-voc-dang-.max-1800x1800

– Chọn cho mình một thực đơn có hàm lượng calo thấp để khi cơ thể tiêu thụ hết dinh dưỡng, lớp mỡ dưới da sẽ được sử dụng và giảm đi từng ngày.

– Nên chia nhỏ các bữa ăn của mình trong ngày ra để lượng calo nạp vào cơ thể không quá nhiều một lúc mà rải rác và thường xuyên. Điều đó giúp cơ thể được cung cấp năng lượng đều, không dư thừa để chuyển hoá thành mỡ.

– Nên thay đổi chế độ ăn uống. Một chế độ ăn hạn chế tới mức thấp nhất chất chất béo, tinh bột, đường, tăng cường ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước và chỉ bổ sung rất ít thịt bò hay ức gà vào thực đơn vài bữa trong tuần.

Chỉ nên thực hiện thực đơn này nhiều nhất là một tuần, nếu kéo dài có thể khiến cơ thể bạn rơi vào tình trạng suy nhược. Đây là cách giảm cân cấp tốc hiệu quả nhất vì bạn có thể giảm tới 5 – 6 kg chỉ trong 1 tuần.

– Ngoài ra, bạn lưu ý không sử dụng: rượu bia, soda, nước ngọt, đồ ăn nhanh, sữa trong quá trình giảm cân.

3. Thực phẩm giảm mỡ tự nhiên nên đưa vào thực đơn ăn kiêng

Chanh: Chứa nhiều axit và giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ dàng, chanh là thần dược cho những người có nhu cầu làm đẹp. Chanh giúp thanh lọc cơ thể, đốt cháy mỡ thừa cấp tốc, thải độc gan, lọc máu hiệu quả. Bạn có thể uống nước chanh pha loãng thay cho nước lọc hàng ngày. Ngoài ra, nước chanh pha với mật ong và nước ấm cũng rất tốt cho mục tiêu giảm cân.

recipe19009-636231824356818385

Đậu phụ là món ăn không thể bỏ sót trong thực đơn giảm cân. Trong đậu phụ chứa nhiều đạm thực vật do đó giúp bạn no lâu, đồng thời đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng của bạn. Bạn có thể ăn đậu phụ thay cho các món chính trong bữa ăn để đẩy nhanh quá trình thu gọn vóc dáng của mình nhé!

Yến mạch: Bạn có thể dùng yến mạch làm thực đơn cho các bữa trong ngày. Nhiều người, đặc biệt là nam giới không thích vị nhạt của yến mạch, nhưng đó cũng chính là lý do giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn vì bạn sẽ không sợ mất kiểm soát và ăn quá nhiều.

Ngũ cốc nguyên hạt: đã từ lâu được xem là một thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất như chất xơ và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ngũ cốc không chỉ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, mà còn hỗ trợ tiêu hóa, điều hòa đường huyết đồng thời giảm lượng cholesterol trong cơ thể nữa đấy!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn