Xót xa hình ảnh gầy rộc, hốc hác của Hương Giang khi tham dự Hoa hậu chuyển giới Quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình ảnh da mặt sạm đen hốc hác vì nhịn đói để giảm cân của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế khiến ai cũng xót xa.

Mới đây, Hương Giang Idol giao lưu trò chuyện với khán giả quê nhà từ Thái Lan. Qua đây, cô gửi lời cám ơn từ ê-kíp, giới truyền thông và công chúng trong nước khi nhiệt tình ủng hộ mình trong quãng thời gian tham dự Hoa hậu chuyển giới Quốc tế vừa qua. Cô tự hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể giành được thành tích tốt tại Miss International Queen 2018.

huong giang hoc hac gay roc (1)

Ngoài ra, Hương Giang Idol vừa tiết lộ chuyện hậu trường đi thi Miss International Queen 2018, đó là cô không dám ăn gì dù đói sắp ngất, chỉ uống nước cho qua cơn đói. Trong livestream có thể thấy, gương mặt Hương Giang lộ rõ vẻ thiếu sức sống và kém rạng rỡ đi vài phần. Mặc dù vẫn rất xinh đẹp, nữ tính, nhưng làn da cô đã trở nên xanh xao hơn và gương mặt cũng hốc hác đi nhiều.

huong giang hoc hac gay roc (2)

Cô cho biết dù đồ ăn Thái rất ngon và bản thân rất đói, nhưng nữ ca sĩ quyết tâm uống nước để vượt qua cơn thèm ăn: "Giang không dám ăn vì áp lực vô cùng. Lúc nào cũng sợ bụng to, sợ mập thì sắp tới thi bikini sẽ không biết phải làm sao. Nên dù rất muốn ăn, đói ơi là đói, có hôm đói đến sắp ngất đi mà cũng không dám ăn, chỉ dám động vào một ít rau. Chỉ một ít thôi vì salad Thái cay, mà ăn cay thì sẽ bị nổi mụn. Nói chung là không dám ăn gì. Cả ngày hôm nay Giang chỉ uống nước, cứ đói là uống nước để vượt qua cơn đói".

huong giang hoc hac gay roc (3)

Không những thế, áp lực của cuộc thi khiến người đẹp ngủ không sâu giấc, mỗi ngày chỉ ngủ được 2-3 tiếng. Hết việc, tẩy trang xong thì cũng đã 12h đêm, nằm trằn trọc một lúc đã 3h sáng, đành phải dậy để trang điểm và tiếp tục lịch trình của ngày hôm sau.

Tuy biết rằng chế độ ăn uống không tốt nhưng Hương Giang sẽ vẫn duy trì để có kết quả tốt nhất khi tham dự phần thi bikini.

Với sự nỗ lực và thể hiện tốt ở cuộc thi này, khán giả đã rất kỳ vọng vào Hương Giang Idol sẽ giúp cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Xem thêm:

1.  Choáng với khối tài sản 'khủng' của Hương Giang Idol dù mới 27 tuổi

2.  Sau khi được 'tỏ tình', Thu Thủy tiết lộ sự thật 'không như mơ' về cuộc sống làm mẹ đơn thân?

3.  Nắm được 'điểm yếu' này, Đàm Thu Trang khiến Cường Đô la phải chiều chuộng mình?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn