Nắm được 'điểm yếu' này, Đàm Thu Trang khiến Cường Đô la phải chiều chuộng mình?

( PHUNUTODAY ) - Chính vì nắm được điểm yếu này của 'đại gia phố núi' Cường Đô la nên Đàm Thu Trang mới giữ chân được anh?

Sau một thời gian dài bí mật hẹn hò, cuối cùng Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng tự tin khoe với người hâm mộ chuyện tình cảm của mình. Thậm chí, cả hai còn công khai đính hôn trên trang Facebook cá nhân. Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã ra mắt gia đình của nhau.

dam thu trang cuong do la (5)

Mới đây, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã cùng nhau lên đường ra Hà Nội để gặp những người bạn có cùng đam mê với siêu xe. Cô ngồi cạnh anh trên chiếc Porsche GT3 RS di chuyển từ Hà Nội lên Lào Cai.

dam thu trang cuong do la (7)

Đàm Thu Trang còn chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ này trên trang cá nhân. Đây là năm đầu tiên, Cường Đô La xuất hiện cùng người yêu tại tại sự kiện siêu xe trong suốt 7 năm qua. Anh và cô sẽ có chuyến đi dài 1.500 km với điểm dừng chân cuối cùng tại Đà Nẵng.

Xe của Đàm Thu Trang và Cường Đô la (Ảnh: Zing)

Xe của Đàm Thu Trang và Cường Đô la (Ảnh: Zing)

Trên trang cá nhân, ở phần bình luận, nhiều bạn bè của Cường Đô La và Đàm Thu Trang gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi. Từng hẹn hò không ít người đẹp, Cường Đô La được cho là nghiêm túc khi đến với Đàm Thu Trang. Trước đó, anh sớm để trạng thái “đã đính hôn” trên trang Facebook. Vả lại, có lẽ Đàm Thu Trang cũng có chung sở thích siêu xe với đại gia phố núi nên mới khiến Cường Đô la 'dính như sam' như vậy.

dam thu trang cuong do la (6)

Không chỉ có Cường Đô la và Đàm Thu Trang mà vợ chồng Tuấn Hưng cũng gia nhập chuyến đi phượt bằng siêu xe từ Hà Nội lên Sa Pa (Lào Cai). Trên facebook cá nhân, Tuấn Hưng đã khoe một loạt siêu xe xếp thành hàng dài ở Hà Nội trong đó có siêu xe của Cường Đô la. Nam ca sĩ điều khiển chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ quen thuộc.

Dàn siêu xe di chuyển lên Lào Cai.

Dàn siêu xe di chuyển lên Lào Cai.

"Đây là trải nghiệm thú vị với hai vợ chồng tôi. Hai vợ chồng từng du lịch nhiều nước nhưng chưa bao giờ lái xe đường trường đến vậy. Chuyến đi chắc chắn để lại nhiều kỷ niệm dành cho những người cùng chung đam mê", Tuấn Hưng chia sẻ.

Xem thêm:

1. Từ khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã thay đổi chóng mặt thế này!

2.  Bị 'tình tin đồn' Harry Lu coi chỉ là 'người yêu bình phong', Midu nói gì?

3.  Sau gần 1 năm chia tay Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều bất ngờ thừa nhận có người mới?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link