Không cần xinh đẹp, đây mới là nét tướng của người phụ nữ khiến đàn ông "đổ gục" ngay từ cái nhìn đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những nét tướng bẩm sinh luôn khiến đàn ông say mê ngay từ lần đầu gặp mặt. Cùng xem đó là gì?

Lông mày cong

Nhung-net-tuong-cach-o-phu-nu-khien-dan-ong-me-met-phunutoday

Lông mày cong, bắt đầu từ mắt đến đuôi mắt. Khi người phụ nữ này cười thì cặp lông mày cong lên nhìn rất quyến rũ. Phụ nữ có nét tướng này có tính cách ôn hòa, luôn biết cách khiến người đối diện say mê nhìn mình.

Phụ nữ có nét mày thanh, mắt to

Mày thanh, mắt to được xem là nét tướng đàn bà quyến rũ, khiến đàn ông say mê cả đời. Bởi những người phụ nữ có mày thanh mảnh, mắt to thường có tính cách mềm mỏng, giàu thấu hiểu và cảm thông. Đàn ông khi ở bên những người phụ nữ có nét tướng này, thường rất thoải mái vì họ tinh tế và hiểu đàn ông muốn gì. Người phụ nữ này cũng rất khéo léo biểu lộ điều mình muốn, đàn ông sau đó sẽ đáp ứng họ một cách tự nguyện. Phụ nữ có nét tướng này luôn dùng sự quyến rũ của mình để giữ chân đàn ông.

Phụ nữ có tướng dái tai to dày

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có nét tướng dái tai to và dày thường được nhận xét là người có trí tuệ và sự ổn định. Nếu thùy châu dày, to thì người đó khỏe mạnh, thu hút tài vận, nhân duyên tốt đẹp và có những đứa con thông minh. Ngoài ra, nét tướng này còn rất thành thật, giàu khoan dung và một lòng với bạn đời. Bởi thế mà đây là nét tướng ở phụ nữ mà đàn ông bị thu hút.

Miệng nhỏ

Theo quan niệm xưa, miệng nhỏ là nét tướng của một mỹ nhân. Trong những bức họa xưa, phụ nữ luôn được vẽ với chiếc miệng nhỏ, như hoa đào hồng tươi. Phụ nữ có nét tướng này thông minh, thu hút trong mắt đàn ông.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn