Bà Chúa Kho cho lộc: Tháng 3 dương ai đen mặc ai 4 tuổi này trúng số chuyển mình giàu có sau 1 đêm

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 3 dương lịch những con giáp này may mắn có cơ hội chuyển mình giàu có, khiến người xung quanh phải hơn ghen.

Tuổi Dần

Trong tính cách những người tuổi Dần hầu hết thường thiếu cảm giác an toàn, mong muốn được yêu thương, quan tâm, và có người chăm sóc. Họ chân thành, tốt bụng, luôn hi vọng có một cuộc sống hạnh phúc, tính cách cởi mở, hào sảng, được thần may mắn che chở.

Từ tháng 3 này, vận thế của người tuổi Dần có xu hướng phát triển, niềm vui nối tiếp niềm vui, sự nghiệp hưng thịnh, cuộc sống tràn đầy hy vọng, tiền vô như nước. Họ gặt hái được nhiều thành tựu về tiền tài, trở thành vị sếp ai ai cũng ngưỡng mộ, quý nhân bên cạnh ngày càng nhiều. Người làm ăn buôn bán sẽ quen biết được nhiều khách hàng mới, thu nhập lợi nhuận không ngừng tăng cao.

Những tháng cuối năm nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và đối tác sự nghiệp sẽ có bước “nhảy vọt”, đặc biệt sẽ xuất hiện những cơ hội làm giàu bất ngờ, nhất định phải nắm bắt tốt, cả mặt sự nghiệp lẫn tình cảm đều sẽ thuận lợi.

dan

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết những người tuổi Mùi vốn hiền lành nhưng rất thông minh, khéo léo, có tài năng nói, ngoài ra, những hạng mục mà họ đầu tư cũng thu được lợi nhuận cao, dễ thu hút sự chú ý của mọi người. Họ có tham vọng rất lớn về sự nghiệp, vô cùng khí phách.

Từ giữa tháng 3, có nhiều niềm vui đang chờ đợi người tuổi Mùi, phú quý “tìm đến tận cửa”, tài lộc thịnh vượng, hưởng trọn tất cả vinh hoa phú quý, công việc “một bước lên mây”. Nếu luôn duy trì được cuộc sống ổn định, sẽ đạt được mục tiêu đề ra, vững vàng tiến bước, nhất định có thể phát tài, nên vui vẻ hay cười, tài vận cũng theo đó ngày càng cao.

Phúc khí bao quanh, đón nhận tài lộc của chính mình. Cuộc sống sẽ có ngã rẽ mới, con đường trải đầy ánh sáng, gia đạo ổn định, sự nghiệp sung túc, vợ chồng phú quý.

tuoi-mui-la-con-gi-4628

Tuổi Dậu

Trên phương diện công việc, người tuổi Dậu không bao giờ lùi bước, nên giàu có chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi. Họ lấy việc giúp đỡ người khác làm niềm vui, năng lực mạnh mẽ, cũng rất lạc quan, xem trọng mối quan hệ tình cảm. Bất luận là ở cương vị nào, người tuổi Dậu cũng phát huy được tất cả điểm mạnh và tài năng của bản thân, tuy chưa quá thuận lợi nhưng cũng không gặp rắc rối lớn.

con giap may man thang 3 duong

Bắt đầu từ giữa tháng 3, tuổi Dậu sẽ dẹp bỏ được những “lỗ hổng” tài chính, cuộc sống tốt đẹp viên mãn, tiền đếm mãi không hết, ngày nào cũng may mắn, vận may tình cảm đang tới, cuộc sống mỗi ngày càng trở nên tuyệt vời hơn.

Tương lai tiền vô như nước, được thăng chức, công việc suôn sẻ, tình cảm thuận lợi. Chắc chắn có bước chuyển mình thành công, tài lộc, phúc phần tăng gấp bội, những cơ hội kiếm tiền bất ngờ cũng tới nhiều.

Tuổi Mão

Tử vi tháng 3 dương lịch người tuổi Mão chính là con giáp gặp nhiều may mắn hơn người. Đặc biệt, những người tuổi Mão còn rất thuận lợi về mặt tình duyên nếu còn độc thân có cơ hội tìm thấy nửa chân ái của mình. Nếu có đôi có cặp hoặc kết hôn rồi thì trong nhà càng thêm thuận hòa yêu thương gắn bó. Cuộc sống trở nên hạnh phúc viên mãn. 

Người tuổi Mão nếu đang làm ăn kinh doanh thì càng thêm phần thăng tiến, lộc lá nhiều thêm. Nếu như làm công ăn lương thì được cất nhắc tăng lương tăng bổng lên vị trí mới cao hơn. 

*Nội dung chỉ có tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link