Bà cụ 71 tuổi vô cớ bị nam thanh niên cầm cục bê tông đánh t.ử v.ong giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc bà lão 71 tuổi đang đi trên đường, một nam thanh niên đã lao đến tát vào mặt khiến bà lão ngã xuống đường, sau đó dùng cục bê tông đánh khiến nạn nhân t.ử v.ong.

Ngày 29/8, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TP Hải Phòng đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Hùng (SN 1989, trú tại thôn Lương Câu, xã Tân Viên, huyện An Lão, Hải Phòng) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 6h15 ngày 28/8, tại thôn Lương Câu, xã Tân Viên, huyện An Lão, TP Hải Phòng. Thời điểm trên, bà Nguyễn Thị Vẹn (71 tuổi) đang đi trên đường ở gần nhà, bất ngờ bị một thanh niên dùng cục bê tông đập vào đầu và khi bà Vẹn gục xuống đường, nam thanh niên đã bỏ chạy. 

Đối tượng Nguyễn Văn Hùng

Đối tượng Nguyễn Văn Hùng

Ngay sau đó, bà Vẹn được người dân và gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa quận Kiến An nhưng bà Vẹn đã tử vong do vỡ lún xương sọ vùng thái dương, đỉnh, chẩm phải.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện An Lão và các cơ quan chức năng liên quan đã đến bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ án.

Đến 7 giờ 15 phút cùng ngày, công an huyện đã có đủ căn cứ để bắt đối tượng Nguyễn Văn Hùng, là nghi phạm gây ra vụ án mạng.

Được biết, Nguyễn Văn Hùng là đối tượng nghiện ma túy có thâm niên. Thời gian gần đây, Hùng nghiện ma túy "đá" nên tháng 1-2017, được gia đình đưa đi cai nghiện bắt buộc tại Cơ sở cai nghiện số 2. Ngày 25/8 vừa qua, Hùng trở về địa phương.

Đến 7 giờ 30 phút ngày 28/8, Công an huyện An Lão đã bắt được nghi phạm Nguyễn Văn Hùng. Qua đấu tranh, Nguyễn Văn Hùng thừa nhận hành vi gây ra cái chết cho nạn nhân Nguyễn Thị Vẹn.

Theo đó, nguyên nhân dẫn đến việc Hùng cầm cục bê tông đập bà Vẹn đến tử vong là do vào năm năm 2015, cháu nội của bà Vẹn là cháu Nguyễn Thị Linh Nhi (SN 2010), bị chết do tai nạn giao thông.

Empty

Thời điểm đó, hàng xóm gần nhà Hùng và nhà bà Vẻn có tổ chức đám cưới, cháu Linh Nhi đùa nghịch, chui dưới gầm xe ô tô. Khi chiếc xe lăn bánh, đã khiến cháu Nhi tử vong.

Trước cái chết thương tâm của Nhi, bà Vẹn đã buộc con đẻ của của Hùng là cháu Nguyễn Vũ Hương Giang (SN 2013) có lỗi trong cái chết của cháu Nhi.

Từ vụ việc trên dẫn đến việc Hùng thù ghét, căm tức bà Vẹn và gia đình bà. Sau khi đi cai nghiện về địa phương 3 ngày, Hùng đã gây ra vụ án mạng trên.

Được biết, Nguyễn Văn Hùng là đối tượng nghiện ma túy có thâm niên. Thời gian gần đây, Hùng nghiện ma túy "đá" nên tháng 1/2017, được gia đình đưa đi cai nghiện bắt buộc tại Cơ sở cai nghiện số 2. Ngày 25/8 vừa qua, Hùng trở về địa phương.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Lão đã tạm giữ Nguyễn Văn Hùng đồng thời tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng thu thập tài liệu, lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link