5 items cơ bản nàng sành điệu nào cũng nhất định phải có, diện đi làm hay đi chơi đều đẹp chất ngất

( PHUNUTODAY ) - Có thể nối, mỗi một mùa mốt chúng ta lại sắm sửa thêm rất nhiều món đồ trendy nhưng thứ chúng ta mặc nhiều nhất vẫn là những item cơ bản. Nếu là 1 cô nàng sành điệu, bạn tuyệt đối không được bỏ qua những kiểu trang phục đã trở thành "kinh điển" dưới đây nhé!

Áo phông trắng

1
0 anh bia

Hẳn tín đồ thời trang nào cũng công nhận rằng áo phông trắng là item chẳng bao giờ thừa, thậm chí còn là thứ mà ai cũng nên sở hữu ít nhất vài ba chiếc trong tủ đồ. Áo phông trắng có thể "chấp" hết mọi hot trend, dễ dàng kết hợp với mọi thứ, từ quần jeans cho đến quần tây, chân váy ngắn đến chân váy dài cũng như các kiểu áo khoác khác nhau.

Ngay cả khi chưa biết mùa mốt này món đồ nào sẽ là hot trend, bạn cũng có thể yên tâm đến 90% rằng chiếc áo phông trắng của mình có thể bắt cặp ngon lành với món đồ đó.

1 anh bia
1`2

Quần jeans xanh

4
5

Không phải tone màu xanh đậm đặc như quần legging hay tone màu xanh bạc phếch của những chiếc quần bò mài. Một chiếc quần jeans xanh trong tủ đồ của bạn phải là một màu xanh trung hòa mát mắt mà bạn có thể diện chúng với bất cứ set đồ theo phong cách nào. Bất kể từ jeans cạp cao, boyfriend dáng thụng cho đến jeans rách, skinny jeans... chỉ cần có màu xanh thôi là bạn đã có thể chon ngay vào tủ đồ của mình rồi.

2
3

Áo sơ mi trắng

8
9

Các nhà thiết kế thi nhau đặt tên những chiếc áo sơ mi trắng thương hiệu của mình bằng những cái tên mỹ miều như: Lover shirt, coco shirt, white shirt… nhưng dù là cái tên nào đi chăng nữa thì cũng chỉ quy về một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và lôi cuốn.

Sơ mi trắng có thể mặc cho những dịp trang trọng nhưng cũng có thể diện cho những dịp thường ngày bằng những cách mặc nhấn nhá duyên dáng.

6
7

Chân váy midi dáng xòe

10
14

Những chiếc chân váy dài dáng tròn, xòe có thể khiến bạn hơi chặc lưỡi và cho rằng chúng đã quá lỗi thời. Thế nhưng dáng váy này lại rất dễ mặc và luôn phù hợp với tất cả dáng người mà bạn có thể nghĩ đến. Dù mặc với áo phông, áo croptop hay áo tank top thì một set đồ có sự góp mặt của full skirt sẽ khó có thể nào gắn cho bạn mác “diện đồ kém đẹp”.

11
13

Giày gót thấp màu đen

15
17

Một đôi giày kiểu cách màu đen là thứ mà cô nàng nào cũng cần đến để nâng tầm cho set đồ đi làm, đi chơi của mình.

Một set đồ đơn giản như áo phông trắng - quần jeans trông sẽ cuốn hút và chuyên nghiệp hơn hẳn khi bạn diện cùng một đôi giày kiểu cách thay vì một đôi giày casual nào đó; chiếc váy đi chơi trông cũng sẽ thướt tha, sang chảnh hơn nhiều phần khi được bắt cặp với một đôi giày kiểu cách.

2
19

Năm nay, giới sành mặc không còn chuộng những đôi giày cao chót vót mà ưu tiên kiểu giày gót thấp hơn hẳn, bởi vậy một đôi giày màu đen với gót dưới 5cm chính là đôi giày kiểu cách mà bạn cần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link