Bà mẹ 4 con Minh Hà “đốn tim” fans với vóc dáng siêu chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc ngày càng "lên hương" của bà mẹ có 4 nhóc tì - bà xã Lý Hải đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ.

Sau hơn 10 năm yêu nhau và chung sống, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vẫn nắm tay nhau đi khắp thế gian trong sự ngưỡng mộ, ghen tỵ của mọi người. Trong chuyến du lịch mới đây nhất của gia đình  này người hâm mộ được phen phát sốt với thân hình “chuẩn không cần chỉnh” của bà mẹ 4 con Minh Hà.

minh-ha-khoe-voc-dang-sieu-chuan-du-da-la-me-4-con-cc5af0
minh-ha-khoe-voc-dang-sieu-chuan-du-da-la-me-4-con-08560b
Thân hình thon gọn đáng mơ ước của Minh Hà dù đã là mẹ của 4 đứa con.

Thân hình thon gọn đáng mơ ước của Minh Hà dù đã là mẹ của 4 đứa con.

minh-ha-khoe-voc-dang-sieu-chuan-du-da-la-me-4-con-95a855
minh-ha-khoe-voc-dang-sieu-chuan-du-da-la-me-4-con-3846b6
minh-ha-khoe-voc-dang-sieu-chuan-du-da-la-me-4-con-38879c
minh-ha-khoe-voc-dang-sieu-chuan-du-da-la-me-4-con-95f556
Dù đã gắn bó với nhau 10 năm, nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng như lúc mới yêu.

Dù đã gắn bó với nhau 10 năm, nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng như lúc mới yêu.

Sau khi post các bức ảnh lên trang cá nhân, rất đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ niềm ngưỡng mộ đối với nhan sắc của bà xã Lý Hải. Dù đã là bà mẹ 4 con, nhưng Minh Hà vẫn khiến mọi người không thể rời mắt bởi ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn như thời còn son. “Không thấy cảnh đẹp được vì bị cô đầm vàng che hết vẻ đẹp quan cảnh xung quanh rồi. Đúng là … đố ai nhìn ra mẹ 4 con nhỉ, nhìn như gái 18″; “Em ơi đẹp như vậy ai nói em là mẹ bốn con hả em. Chị chúc hai em du lịch vui vẻ và hạnh phúc nhé” – Người hâm mộ bày tỏ.

Minh Hà là cựu hotgirl khá nổi tiếng Sài Thành, bỏ qua mọi cám dỗ nghệ thuật, cô kết hôn với ca sỹ Lý Hải vào năm 2010. Từ khi lập gia đình, Minh Hà yên phận với cuộc sống chăm sóc con cái và là hậu phương cho công việc của chồng. Trải qua chặng đường 10 năm yêu và sống bên nhau, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà luôn khiến fan phải ghen tỵ về một gia đình hạnh phúc cùng 4 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu là: Rio, Mio, Chery và Sunny.

Tổ ấm hiện tại của Lý hải và Minh Hà.

Tổ ấm hiện tại của Lý hải và Minh Hà.

Có lẽ ở thời điểm này, Lý Hải và Minh Hà đang được tận hưởng những ngày tháng viên mãn nhất trong cuộc đời. Họ đã và đang trở thành biểu tượng gia đình kiểu mẫu cho hàng triệu triệu người hâm mộ Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link