Những mẫu áo khoác phao sành điệu mặc đi chơi tết các nàng tuyệt đối đừng bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày đông lạnh giá không thể nào thiếu những chiếc áo phao cá tính diện đi chơi dịp nghỉ lễ. Hãy cùng khám phá những mẫu áo phao tuyệt đẹp nhé!

Áo khoác phao nữ hàn quốc đẹp của demona không lạnh ấm áp đông 2018 – 2019 mà chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn kì này chính là một cách mix đồ thật hoàn hảo cùng chiếc quần jean cá tính, bụi bặm và vẫn đủ để bạn thu hút ánh nhìn người đối diện ngay từ lần đầu tiên.

Sự đa dạng và biến tấu không ngừng từ các mẫu áo khoác phao như áo khoác phao gile, áo khoác phao lửng, áo khoác phao dáng dài, dáng ngắn, áo khoác phao nữ sát nách,…tạo cho phái nữ nhiều ý tưởng sáng tạo cho cách kết hợp trang phục thời thượng, tự tin xuống phố ngày lạnh mùa đông.

Qua cách mix áo khoác phao nữ hàn quốc đẹp đi cùng với quần jean thật năng động, cá tính và bụi bặm như trên, tin chắc rằng các bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo nhất cho mùa thời trang ngày đông 2018 – 2018 này đấy. 

Với thiết kế áo khoác phao cổ bẻ vạt xéo đầy độc đáo, khi được mix cùng với váy suông và quần legging, các nàng sẽ trở nên trẻ trung, hiện đại và ngọt ngào khi đến với môi trường công sở.

Thêm vào đó, dáng quần bó sát phía dưới sẽ không khiến cả người của bạn bị che phủ hoàn toàn bởi quá nhiều lớp quần áo to dày, gây nên tình trạng trang phục luộm thuộm, kém thời trang.

Nếu bạn là cô nàng năng động hay có sẵn dáng người cao ráo, bạn có thể chọn mix thêm cùng giày thể thao trẻ trung. Còn với cô bạn điệu đà hoặc “bé hạt tiêu” thì ankle boots cao gót sẽ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Những bộ váy đầm suông họa tiết đen trắng kết hợp với áo khoác phao màu đỏ gợi nên phong cách thời trang hết sức xì-tin cho các nàng trẻ tuổi. Với cách mix này, các nàng dễ dàng ghi điểm trong mắt những anh bạn đồng nghiệp cùng cơ quan.

Áo khoác phao nữ dáng dài ấm áp mỗi độ đông về

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn