Bà giúp việc “môi giới” cháu gái cho chồng tôi ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi là một người phụ nữ hiện đại, quả thật là lúc nào cũng bận rộn và không thể thoát ra khỏi vòng quay của công việc.

Tôi là một người phụ nữ hiện đại, quả thật là lúc nào cũng bận rộn và không thể thoát ra khỏi vòng quay của công việc. Sáng đi làm sớm, chiều tối về đón con, tiếp đó lại tắm giặt, cơm nước, rồi…làm việc. Ba đầu sáu tay cũng không thể làm nổi, vì thế tôi rất hay để ý các thông tin tuyển người giúp viêc để cùng tôi lo toan, quán xuyến việc trong gia đình, nuôi dưỡng các con tôi đang độ bướng bỉnh và cần được chăm sóc đầy đủ.

Như các bà mẹ khác tôi thường để ý những người giúp việc đã lớn tuổi, lai lịch rõ ràng, khoẻ mạnh…nhưng đã thử lấy một vài người và kết quả không như ý. Đang tuyệt vọng thì ở dưới quê nhà chồng có người gọi điện lên giới thiệu cho một bác khoảng 50 tuổi, ở một mình, rất thương yêu trẻ con, ngày xưa cũng từng bế chồng tôi suốt. Nghe vậy tôi mừng lắm và nhận lời mời bác lên thử việc luôn và hứa đãi ngộ tốt nếu như bác làm được việc.

giup-viec-phunutoday-vn
Tôi không tin nổi vào những gì mình nhìn thấy...

Quả thật là lời giới thiệu không ngoa, người phụ nữ này rất tháo vát, khoẻ mạnh và chăm chỉ. Tính tình lại sạch sẽ và cẩn thận, cứ đi làm về ngửi thấy mùi sàn nhà thơm phức và mùi thức ăn là tôi lại thấy nhẹ hết cả người. Chồng tôi cũng rất hài lòng nên thỉnh thoảng cũng biếu bác thêm ít tiền để tiêu pha hoặc mua thêm mấy bộ quần áo mới. Trong khi đó mấy đứa con nhà tôi cũng rất quấn bác vì bác hay lén rút tiền riêng ra để dẫn mấy đứa cháu đi mua kẹo bánh. Biết chuyện, tôi lại càng quý mến hơn và nghĩ rằng mình đã gặp may khi có người giúp việc tốt như thế, trong khi bạn bè tôi ai cũng kêu ca về chuyện này.

Chỉ đến khi tôi thấy sự thay đổi từ chính người chồng của mình, thái độ yêu mến thái quá với bác giúp việc làm tôi hơi lăn tăn, thỉnh thoảng hai người còn thì thầm với nhau, khi tôi hỏi thì anh chối bay rằng không có chuyện gì cảm, điều ấy càng làm tôi nghi ngờ. Trong khi đó, thái độ của bà giúp việc với tôi cũng khác, ít đi sự niềm nở và thay vào đó là tránh nói chuyện riêng. Tôi khá ngạc nhiên nhưng nghĩ bác lớn tuổi nên tính tình cũng lạ lùng, giống bố mẹ tôi ở nhà cũng vậy thôi.

Cho đến một hôm khi tôi phải vòng vội về nàh để lấy tập hồ sơ thì bao nhiêu bí mật mới bị bại lộ, đập vào mắt tôi chính là cảnh chồng tôi đang mây mưa với một người phụ nữ khác, tôi gào thét lên trong điên loạn và lao vào túm tóc ả kia định cho một trận thì bác giúp việc từ đâu xuất hiện và can ngăn và nói rằng đó là cháu của bà ta và xin tôi tha lỗi. Mọi sự bây giờ mới vỡ lẽ, chồng tôi cũng quỳ xuống xin tha, tôi đuổi tất cả những con người khốn nạn ấy ra khỏi nhà tôi và từ đó không còn gặp lại nữa. Tôi cũng ly hôn ngay sau đó vì không thể chấp nhận nổi người đàn ông phụ bạc.

Ngoại tình để trả đũa chồng phản bội: Sai lầm nối tiếp sai lầm
Ngoại tình để trả đũa chồng phản bội: Sai lầm nối tiếp sai lầm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cần nghĩ nhiều hơn đến cái hạnh phúc mà chúng ta phải rất dày công mới xây dựng nên được mỗi ngày.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link