“Bà mẹ 3 con” Ốc Thanh Vân tất bật đến nỗi vừa chở con đi học, vừa đắp mặt nạ

( PHUNUTODAY ) - Đằng sau hình ảnh chỉnh chu, hoàng nhoáng trên sân khấu, “bà mẹ 3 con” Ốc Thanh Vân lại trở về với cuộc sống gia đình, tất bật việc đưa đón con đi học.

Trở thành gia đình sao Việt đông con nhất nhì showbiz, dù được hỗ trợ nhiều từ các bảo mẫu nhưng vợ chồng Ốc Thanh Vân vẫn dành phần lớn thời gian chăm sóc con cái. Chính vì vừa phải lo toan công việc lại phải phân chia thời gian hợp lý chăm con nên Ốc Thanh Vân khó tránh khỏi những giây phút bù đầu bù cổ với hàng tá công việc không tên.

Empty

Ốc Thanh Vân xuất hiện với vóc sắc xinh đẹp tại các chương trình truyền hình

Mới đây, hình ảnh nàng MC phải tranh thủ tận dụng lúc đưa con đi học để chăm sóc bản thân được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Cô chia sẻ: “Biết là rất dị nhưng mà kệ đi. Vừa muốn đưa con đi học vừa muốn da đẹp phải chịu người ta nhìn thôi. Không có chuyện vì bận đắp mặt nạ, bận làm móng, bận gội đầu sấy tóc, bận ngủ.. mà không đưa đón con nha. Hông có đâu nha. Coca nó cười suốt, nó nói không sao đâu mẹ. Có mình anh hai đi học à 2 đứa em vẫn còn bị bịnh.

Empty

Ốc Thanh Vân tranh thủ đắp mặt nạ trên đường chở con đi học

Trí Rùa đêm qua bị đau mắt, sáng nay phải nghỉ dưỡng rồi, nói là anh không thể mở mắt được. Mình nói không sao đâu, sáng em đi mua thuốc nhỏ. Đáng lý vẫn mở được đó mà tại mắt anh hí quá nó mở không được đó há há".

Empty

Mái ấm hạnh phúc của Ốc Thanh Vân và Trí Rùa khiến nhiều người ngưỡng mộ

Hình ảnh được Ốc Thanh Vân chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của động mạng, nhìn ảnh ai cũng vừa buồn cười lại vừa thương bà xã Trí Rùa. Đúng là làm người nổi tiếng không phải lúc nào cũng sướng, nhất là khi đã trở thành Mẹ, vất vả lại thêm vất vả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link