Ốc Thanh Vân nghẹn ngào trước vụ việc một học sinh bị cây phượng vĩ bật gốc đè t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Cũng là những bậc cha mẹ có con nhỏ đang độ tuổi cắp sách tới trường, diễn viên Ốc Thanh Vân nghẹn ngào bày tỏ sự đau lòng trước vụ tai nạn đáng tiếc này.

Sáng ngày 26/5, mọi người không khỏi đau lòng trước thông tin tại trường THCS Bạch Đằng, quận 3, TP.HCM, một cây phượng vỹ lớn bất ngờ bật gốc đổ về phía các em học sinh lớp 6/8 đang ngồi ăn sáng chờ tới giờ lên lớp, vụ việc khiến 13 học sinh bị thương và 1 nam sinh lớp 6 tử vong.

Empty

Sáng 26/5, tại trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP HCM), một cây phượng vĩ lớn bất ngờ bị bật gốc ngã xuống đè trúng 13 học sinh đứng gần đó, khiến 1 nam sinh lớp 6 tử vong và nhiều trường hợp bị thương nặng

Sự việc đau lòng một lần nữa dấy lên hồi chuông cảnh báo đến các nhà trường cần phải rà soát lại những hiểm họa có thể xảy ra cho học sinh, để những bậc phụ huynh có thể yên tâm cho con em đi học.

Empty

Hiện trường vụ đổ cây

Thấu hiểu được nỗi mất mát quá lớn với gia đình nạn nhân, là một người mẹ, Ốc Thanh Vân không tránh khỏi đau lòng trước tai nạn đáng tiếc này. Trên trang cá  nhân, bà xã Trí Rùa xúc động viết: “Đọc tin về các em học sinh, nhất là em K, gia đình em, ba mẹ em, em của em vừa chào đời và không được gặp anh trai… Sao thấy đau thế này! Sợ đọc tin tức về tai nạn, rủi ro, bạo hành, mà nạn nhân là những đứa trẻ. Có cách nào để bảo vệ trẻ em không. Em đi học mà, sao mãi không về nữa?”. Câu nói “Em đi học mà, sao mãi không về” của nữ diễn viên khiến khán giả phải nghẹn lòng.

Empty
Empty

Dòng chia sẻ nghẹn ngào của Ốc Thanh Vân về vụ việc đau lòng

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Ốc Thanh Vân vào bày tỏ sự đồng cảm, thể hiện nỗi đau xót trước vụ việc. “Em cũng buồn và cứ thấy nghẹn quá… đau xót, cứ suy nghĩ mãi về tai nạn của em K, thương bé quá. Sáng ba đưa đi học, giờ về lại khiêng về, đau lòng không cầm được nước mắt chị ơi… Trường học liệu có an toàn cho con… câu hỏi cứ ám ảnh em”, một cư dân mạng bày tỏ.

Empty

Bạn bè, đồng nghiệp của nữ diễn viên vào bày tỏ sự đồng cảm trước vụ việc

Được biết, gia đình phía cháu bé K, nạn nhân của vụ việc đã lo chu toàn hậu sự cho bé. Dù đón nhận nỗi đau không một từ ngữ nào có thể diễn tả được, bố của bé K vẫn phải đứng vững để làm chỗ dựa cho người vợ mới sinh được 3 ngày. "Tôi vẫn luôn mong có một phép màu xảy ra nhưng điều đó không thể" - người cha cố nén nỗi đau mất con, lặng lẽ cảm ơn những người đến viếng. Trong khi đó mẹ bé K vì sức khỏe quá yếu đành phải thuê một phòng trọ để ở tạm, đau xót từ biệt đứa con trai đầu lòng...

Empty
Empty

Cha mẹ cháu bé K không giấu nổi nước mắt trước nỗi đau đột ngột mất con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link